Bạn đã hiểu tại sao Mourinho bị sa thải chưa?

21:45 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua tai hại trước Liverpool là giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ Man Utd quyết định sa thải Jose Mourinho dù mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường.

Liverpool không phải là đội bóng lớn đầu tiên mà Man Utd để thua ở mùa giải này. Trước đó, Man Utd đã bị đại kình địch cùng thành phố đả bại với tỉ số cũng 3-1 ở vòng 11 Premier League. Tuy nhiên, không ai ngờ Quỷ đỏ lại thua bạc nhược đến vậy cuối tuần qua. Họ để Liverpool tung 36 cú sút về khung thành của De Gea và chỉ đáp trả được... 6. Xem lại trận Việt Nam gặp Lào hay Campuchia, có lẽ sự chệnh lệch cũng không lớn đến vậy. 

Bạn đã hiểu tại sao Mourinho bị sa thải chưa? - Bóng Đá

 Mourinho được đền bù 24 triệu bảng để rời khỏi Man Utd. 

Sự thất thế của Man Utd trong những trận đại chiến, cùng lối chơi có phần cam chịu khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford không còn kiên nhẫn với Mourinho. Họ chấp nhận mất 24 triệu bảng để tìm chút hi vọng đứng dậy trong nửa cuối mùa giải. 

"Manchester United xin thông báo rằng ông Jose Mourinho sẽ rời đội bóng. CLB muốn cảm ơn ông vì những đóng góp và chúc ông thành công trong tương lai. Một HLV mới sẽ đóng vai trò tạm quyền trong lúc đội bóng sẽ xem xét kĩ lưỡng để chọn ra người mới để tiếp quản vị trí này," đại diện Man Utd chia sẻ.

Mặt khác, những bất đồng nội bộ cũng khiến Mourinho sớm bị "đá" khỏi ghế nóng. Đầu mùa giải này, ông đã công khai chỉ trích Anthony Martial sau khi cầu thủ này trở về Paris để "hộ đê" cho bạn gái. Tiếp đó, Người đặc biệt không kiểm soát được Paul Pogba và để cầu thủ này làm càn trước trước truyền thông nhiều lần. 

Bạn đã hiểu tại sao Mourinho bị sa thải chưa? - Bóng Đá

 Người đặc biệt không còn tiếng nói trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. 

Anh bóng gió trước báo giới rằng kết quả tệ hại mùa này của Man Utd là do Mourinho và tại sao Man Utd không thể tấn công trên sân nhà ư, hãy hỏi Mourinho! Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể chịu đừng nổi tính tình thất thường như thời tiết của cậu học trò. Ông gọi Pogba là "virus" lây bệnh cho đội bóng và đầy ải cầu thủ này lên ghế dự bị trong mấy vòng đấu gần đây. 

Cuối cùng, BLĐ Man Utd chọn giải pháp dễ nhất trong thời điểm này. Đuổi Mourinho và giữ lại Pogba, con gà đẻ trứng vàng! Dĩ nhiên, chưa thể biết Pogba sẽ còn ở lại sân Old Trafford thêm bao lâu, nhưng chí ít phòng thay đồ của Man Utd sẽ bớt ngột ngạt. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong nghiệp cầm quân của Mourinho: 

Ngọa Long | 20:12 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục