Bạn đã biết vì sao Wenger từ chối Real Madrid?

22:08 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnKền kền trắng và không ít đội bóng lớn khác từng mời gọi Arsene Wenger.

Chiến lược gia huyền thoại Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận, ông từ bỏ cơ hội dẫn dắt Real Madrid trong quá khứ vì lo ngại bản thân sẽ không hạnh phúc tại La Liga. Thay vào đó, Wenger quyết định gắn bó với Arsenal, đưa Pháo thủ tới 3 chức vô địch Premier League và 7 lần nâng FA Cup.

Wenger cũng được hàng loạt câu lạc bộ khác đánh tiếng trong thời gian ông ở Emirates, dù vậy, Wenger vẫn chọn cách trung thành, trước khi kết thúc nhiệm kỳ 22 năm vĩ đại vào năm 2018. Phát biểu trên BeIN Sports, ông chia sẻ:

"Có lẽ tôi đã hy sinh một chút vinh quang tiềm năng để đổi lấy sự trung thành. Mong muốn của tôi là xây dựng câu lạc bộ và tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng. Tôi cảm thấy rằng bản thân đã ở trong một câu lạc bộ đáp ứng được nhu cầu của mình, theo như cái cách mà tôi muốn làm việc."

Wenger refused Real Madrid - Bóng Đá

 Wenger là dành cho Arsenal.

"Tại sao lại phải thay đổi điều này, dù có thể đó là nơi huy hoàng hơn một chút, nhưng hạnh phúc và tầm ảnh hưởng của tôi lên câu lạc bộ lại ít hơn? Vì thế, tôi quyết định tiếp tục cố gắng trải nghiệm "câu chuyện tình yêu" của mình."

Mùa giải trước, khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải, một lần nữa đội chủ sân Bernabeu được cho là lại tìm đến Wenger. Nhưng rốt cuộc, "mối duyên" này vẫn không xảy ra.

Torreira nói về mùa giải đầu tiên tại Arsenal:

Huỳnh Phong | 21:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục