Bạn đã biết sự thật đằng sau 'drama' Lampard - Kepa?

20:48 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard tiếp tục đày ải 'bản hợp đồng kỷ lục thế giới trong khung gỗ' lên ghế dự bị ở trận thua Man Utd.

Sau cuộc đụng độ tại Stamford Bridge rạng sáng nay, chiến lược gia người Anh đã lý giải nguyên nhân dẫn đến quyết định tàn nhẫn của mình, và nó rất đơn giản: "Phong độ". Nghĩa là, huấn luyện viên Frank Lampard đánh giá thủ thành kỳ cựu Willy Caballero đang thể hiện tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, chúng ta không thể khẳng định liệu Chelsea sẽ hòa hoặc thắng Man Utd nếu Kepa bắt chính, nhưng sẽ có mấy người tin rằng điều đó đúng đắn, khi ngôi sao người Argentina vẫn chơi đúng với bản ngã của mình, nhưng đó là thứ đẳng cấp hạng xoàng, gợi nhớ đến chính anh ở World Cup 2018...

Bạn đã biết sự thật đằng sau 'drama' Lampard - Kepa? - Bóng Đá

 Đây là thủ môn xứng đáng bắt chính cho Chelsea, theo Lampard.

Hôm 1/2 vừa qua, Caballero 'chạy loăng quăng' trong khung thành ở cả 2 bàn thua trước Leicester City. Thủ môn 37 tuổi bỏ lại cột xa và để Ben Chilwell đá trái chân ghi bàn, và cũng làm điều tương tự khi Harvey Barnes dứt điểm, mặc dù đường bóng bị tác động bởi một cầu thủ khác bên phía Chelsea.

Bây giờ, có lẽ chúng ta phải nhớ về phát biểu của Jamie Carragher về Claudio Bravo - một nhân tố dự bị khác, ở Man City, cho Ederson Moraes - sau khi chứng kiến nhiều bàn thua mà đáng lẽ ra ngôi sao người Chile phải cản được, vì cựu trung vệ Liverpool cho rằng đường bóng không quá hiểm.

Anh chia sẻ với Sky Sports: "Bravo đã không phạm nhiều sai lầm, nhưng thủ môn hàng đầu phải cản phá. De Gea cản phá, Courtois cản phá, Lloris cản phá, Cech cản phá. Không nghi ngờ gì về điều đó." Và khi Willian hạ Bravo, Carragher nói thêm: "Ý tôi là, Chúa ơi, anh ấy phải cứu quả đá đó chứ".

Caballero không bao giờ là thủ môn hạng A, thậm chí còn ở mức tệ hơn Bravo, bởi các HLV cũng chỉ mong anh 'chơi tròn vai' đã là thành công. Cho đến rạng sáng nay, cựu ngôi sao Man City tiếp tục chứng tỏ mình không xứng đáng bắt chính cho Chelsea, ngay cả khi đội chủ nhà chơi tệ hơn các vị khách.

Bạn đã biết sự thật đằng sau 'drama' Lampard - Kepa? - Bóng Đá

 Kepa không còn được Lampard tin tưởng, dù không ai thực sự rõ nguyên do là gì.

Tuy nhiên, Lampard nói rằng cậu học trò 37 tuổi đạt phong độ cao hơn Kepa, và phát biểu này khiến chúng ta hiểu nó theo hai hướng: "Thủ môn đắt giá nhất thế giới bây giờ đang vô cùng thảm hại trên sân tập và không còn được tin tưởng, hoặc vị thuyền trưởng Chelsea đang... nói dối".

Nhìn chung, chỉ người trong cuộc mới hiểu được câu chuyện thực sự ở hướng nào, nhưng sau tất cả, đội bóng thành London đang phải hứng chịu búa rìu dư luận, vì họ thua trên sân nhà quá nhiều trong thế kỷ này. Chưa kể, mùa hè này khả năng cao Kepa sẽ không còn ở Stamford Bridge thêm nữa.

 Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 19:50 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục