Bạn đã biết điều gì có thể xảy ra nếu Leicester hạ gục Arsenal?

19:34 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh cuộc đụng độ kinh điển giữa Liverpool và Man City, người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến màn thư hùng đáng chú ý không kém trên sân King Power.

Vào thời điểm hiện tại, Leicester City đang khiến làng bóng đá Anh trầm trồ khi đứng thứ 3 trên BXH Premier League, thành tích tốt hơn 4 trong số 6 đại diện ở nhóm Big Six. Chính vì thế, mỗi trận đấu của họ đều được chú ý hơn, nhất là khi Man City và Liverpool sẽ đụng nhau ở vòng này.

Chưa biết liệu đoàn quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers có thể đánh bại Arsenal thêm một lần nữa hay không (mùa trước thắng 3-0), nhưng màn tái ngộ vào Chủ nhật tuần này sẽ mang lại nhiều điều cho sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù nếu The Foxes tiếp tục giành trọn 3 điểm...

Premier League không còn là cuộc đua song mã

Sau khi nhận thức được sức mạnh thực sự của Liverpool, giới chuyên môn đánh giá họ và Man City quá nổi bật so với phần còn lại, và thực tế đã không sai. Tuy nhiên, Leicester hiện không phải đội bóng sống nhờ phong độ nếu nhìn vào chất lượng hiện có. Nghĩa là đội hình trong tay Rodgers chơi gắn kết, lực lượng đủ dầy để chinh chiến ở một mặt trận chính (EPL), và viễn cảnh tam mã hay tứ mã có thể sẽ được công nhận khi Arsenal thất thủ ở King Power.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Leicester City hạ gục Arsenal? - Bóng Đá

 Leicester có thể chiếm vị trí thứ hai nếu Liverpool thắng Man City.

Premier League chào đón một vị tân thuyền trưởng

Trong những ngày qua, báo chí Anh tuyên bố một tin tức tồi tệ cho Unai Emery khi khẳng định ông sẽ chỉ có thể ở lại phía bắc London nếu Arsenal có được kết quả tốt trước Leicester. Nhưng nên nhớ, họ từng thua Bầy cáo với tỉ số 3-0 ở mùa giải năm ngoái khi Rodgers vừa lên nắm quyền. Bây giờ, không nhiều người tin The Gunners mạnh hơn đối thủ trong bối cảnh phong độ hai bên quá khác biệt. Vì thế, Mourinho hay Allegri sẽ đến với sân Emirates?

Arsenal identify Max Allegri and Mikel Arteta as top two candidates to replace Unai Emery - Bóng Đá

 Emery có khả năng bay ghế nếu Arsenal thua Leicester.

Premier League được định nghĩa lại khái niệm "Big..."

Kể từ khi Mourinho đến Chelsea, sân chơi Ngoại hạng Anh đã nổi tiếng hơn với khái niệm "Big Four". Sau một thập kỷ, khái niệm được thêm vào thành "Big Six" với sự trỗi dậy của Tottenham và Man City. Tuy vậy, chúng ta vẫn cần nhắc lại chất lượng đội hình mà Leicester đang sở hữu và nên tin tưởng họ sẽ phá vỡ thế thống trị của 6 đội bóng lớn nhất giải đấu. Có khi nào trận thắng Arsenal sẽ là bước đệm đầu tiên cho khái niệm mới mang tên "Big Seven"?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Leicester City hạ gục Arsenal? - Bóng Đá

 Leicester đang sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng.

Huấn luyện viên Unai Emery xác nhận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là tân đội trưởng Arsenal:

Trung Quân | 18:55 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục