Bạn đã biết đâu là địa điểm du lịch ưa thích của Messi?

11:23 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị được Tribuna mang tới xoay quanh cuộc sống bên ngoài sân cỏ của El Pulga.

Mới đây, tờ Tribuna đã lập ra danh sách 6 địa điểm du lịch ưa thích của tiền đạo Lionel Messi, và một trong số đó là bãi biển thuộc đảo Ibiza. Hòn đảo này nằm ở Địa Trung Hải, cách bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha 79 km. Đây là đảo lớn thứ ba của Quần đảo Baleares, một cộng đồng tự trị của xứ bò tót.

Gia đình siêu sao người Argentina đã có rất nhiều lần đi nghỉ tại đây, và mới tuần trước thôi, gia đình anh cùng với gia đình người bạn thân Luis Suarez đã cùng nhằm tới thăm hòn đảo xinh đẹp này trong thời gian mà dàn sao Barcelona được HLV Quique Setien cho nghỉ ngơi sau chiến dịch tại La Liga.

Bạn đã biết đâu là bãi biển ưa thích của Messi? - Bóng Đá

Đảo Ibiza là địa điểm du lịch ử thích của M10.

Có một câu chuyện thú vị liên quan tới Messi tại hòn đảo này. Hồi 2017, trước lễ cưới của mình một tuần, siêu sao người Argentina đã chi ra tới 37,330 euro cho một buổi tối ở một khách sạn tại đây. Hóa đơn được cho là do một nhân viên chụp lại và đăng tải, tuy nhiên sau đó cả Messi lẫn Suarez đều đã phủ nhận thông tin này. 

Ở một diễn biến khác, sắp tới Barca sẽ có cuộc đấu quan trọng với Napoli tại Champions League. El Pulga rõ ràng sẽ là điểm tựa lớn nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan, và cơ sở để các Cule tin vào một chiến thắng đó là thủ quân của Barca đã nổ súng tới 12 lần trong 7 trận đấu với các CLB đang thi đấu tại Italia.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Anh Tú | 10:25 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục