Bạn đã biết Burnley gia hạn với ai sau Barnes?

09:52 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Burnley vừa thông báo tin tức vui mừng tiếp theo sau khi trói chân thành công tiền đạo Ashley Barnes cách đây chưa lâu.

Hôm qua, trang chủ Burnley đã xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Ashley Barnes. Tiền đạo 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Turf Moor thêm 3 năm, sau khi đặt bút ký vào giao kèo kéo dài đến năm 2022. Ngoài ra trong thỏa thuận mới còn có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa cho Barnes.

Và ít lâu sau, đến lượt một tiền đạo khác trên hàng công The Clarets (rượu vang đỏ) là Chris Wood chính thức cam kết tương lai cho đến năm 2023. Cầu thủ sinh năm 1991 không phải một ngôi sao nổi tiếng nhưng là người New Zealand duy nhất đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong lịch sử, chỉ có 6 người đến từ đất nước ở Châu Đại Dương từng có cơ hội góp mặt ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù, họ bao gồm: Ryan Nelsen (Blackburn Rovers), Winston Reid (West Ham), Simon Elliott (Fulham), Danny Hay (Leeds United), Lee Norfolk (Ipswich Town) và Chris Wood (Burnley).

CHÍNH THỨC: Người New Zealand duy nhất gia hạn với đại diện Premier League - Bóng Đá

 Burnley gia hạn với người New Zealand duy nhất ở NHA.

Mùa này, Wood cùng với Barnes là hai chân sút chủ lực cho Burnley khi đề đã có 4 bàn thắng sau 11 vòng đấu. Đội chủ sân Turf Moor hiện đứng ở vị trí thứ 14, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm và vẫn đang sống với cuộc đua trụ hạng, điều rất khác biệt so với mùa giải 2017/18 (xếp thứ 7 chung cuộc).

Tất cả những bàn thắng của Robert Lewandowski vào lưới Dortmund:

Anh Tú | 09:30 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục