Bạn đã biết ai ngăn cản Aguero đến Chelsea?

18:24 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina từng có cơ hội chuyển đến Stamford Bridge từ Atletico Madrid.

Sergio Aguero gia nhập Manchester City vào năm 2011 với một thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng. Tiền đạo người Argentina đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử đội bóng, đóng góp 244 bàn thắng sau 352 lần ra sân.

Hơn hết, Aguero là "công thần" quan trọng nhất giúp Nửa xanh thành Manchester từng bước trở thành "bá chủ" Anh quốc. Kể từ khi cập bến Etihad, Aguero cùng Man City đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 Cup Liên đoàn.

Terry blocked Aguero transfer - Bóng Đá

 Sát thủ đáng sợ bậc nhất Premier League.

Mới đây, The Athletic bất ngờ tuyên bố Aguero đã có cơ hội chuyển sang Chelsea, thay vì The Citizens. Vào thời điểm đó, The Blues đang tìm kiếm một thay thế dài hạn cho Nicolas Anelka và Didier Drogba, những người đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Dù vậy, yêu cầu 40 triệu bảng đến từ Atletico và mức lương mà Aguero mong muốn đã khiến Chelsea bỏ cuộc ngay từ đầu. Cho đến khi tiền đạo người Argentina ghi hai bàn vào lưới The Blues ở vòng bảng Champions League 2009-10, một lần nữa Chelsea quan tâm đến cầu thủ này, nhưng lời đề nghị 30 triệu bảng của họ tiếp tục bị từ chối.

Song, dù rất muốn có sự phục vụ của Aguero, The Blues đã không tiếp tục nâng giá lên, vì quan điểm của John Terry. Thủ quân Chelsea không quá ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Argentina, và anh đã bày tỏ ý kiến này với giới chức câu lạc bộ. Kết quả, Aguero tiếp tục bùng nổ ở tuổi 31 tại Etihad, còn Chelsea vẫn miệt mài tìm một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Aguero sút tung lưới Alisson:

Huỳnh Phong | 16:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục