Bắn cung: Tiếc cho Kiều Oanh, Việt Nam chưa thể mở kho vàng

16:36 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTuy không thể giành chiến thắng trong trận chung kết, nhưng Kiều Oanh cũng đã giúp cho đoàn thể thao Việt Nam có được tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games năm nay.

Cụ thể cô gái 20 tuổi đến từ Trà Vinh này đã tạo nên một bất ngờ rất lớn ở nội dung 3 cung nữ diễn ra trong ngày 16.08 năm nay, khi cô đã lọt tới trận tranh huy chương vàng một cách xuất sắc.

3a_1

 

Đáng tiếc cho Kiều Oanh, khi đối thủ của cô ở trận đấu cuối cùng là Ranti (Indonesia) đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội. Trong 5 hiệp đấu, Kiều Oanh chỉ có thể giành được 142, và đành nhìn đối thủ mang về tấm HCV về cho đoàn thể thao Indonesia.

Tuy chỉ giành được tấm Huy chương bạc, nhưng đây đã là một thành công rất lớn đối với Kiều Oanh, và cả tuyển bắn cung của chúng ta, khi đây chính là tấm huy chương đầu tiên mà đoàn thể thao Việt Nam có được tại đại hội năm nay.

Trước Kiều Oanh, niềm hy vọng lớn nhất ở môn bắn cung của đoàn thể thao Việt Nam là Tiến Cương đã có một ngày thi đấu không thành công. Cụ thể Tiến Cương chỉ có thể lọt tới ở vòng 1/8 nội dung 3 cung nam.

 
Xú - Thể Thao Việt Nam | 16:35 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục