Bắn cung: Thua chỉ 1 điểm, Kiều Oanh vẫn chưa có vàng

10:44 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnThất bại sít sao trước nước chủ nhà Malaysia một lần nữa đã khiến cho Kiều Oanh lỡ hẹn với tấm HCV tại SEA Games năm nay.

Tiếp nối thành công trong ngày ra quân với một tấm HCB ở nội dung cung 3 dây đơn nữ, Kiều Oanh tiếp tục gặt hái được những thành công lớn ở nội dung cung 3 dây đồng đội nữ cùng Lê Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ.

3a_1

 

Cụ thể các cung thủ nữ của chúng ta đã lọt tới trận tranh HCV cùng nước chủ nhà Malaysia. Đáng tiếc là kho huy chương của đoàn thể thao Việt Nam chúng ta tại SEA Games năm nay vẫn chưa thể 'hóa vàng', khi Kiều Oanh và các đồng đội đã để thua sít sao đối thủ chỉ 1 điểm sau các lượt bắn.

Đây là một trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính, khi ở vòng thứ tư, Ngọc Huyền và Kiều Oanh đã mang về 2 điểm 10 trong loạt bắn đầu tiên để buộc Malaysia phải bước loạt penalty. Đáng tiếc trong loạt 'đấu cung' căng thẳng này, chúng ta đã thua nước chủ nhà 1 điểm (252 tổng cộng so với 253), qua đó chỉ có thể bổ sung vào bảng thành tích 1 tấm HCB.

Ở nội dung nam, niềm hy vọng số 1 của môn bắn cung Việt Nam tại sự kiện này là Tiến Cương tiếp tục có một ngày thi đấu không thành công. Cụ thể cung thủ 29 tuổi này cùng cùng Thạch Phi Hùng và Nguyễn Văn Đầy đã thất bại trước Philippines ở trận tranh HCĐ khi kém đối thủ 3 điểm tổng cộng (230 so với 233).

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:45 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục