Bắn cung: Hạ gục Philippines, Việt Nam lại có thêm huy chương

11:16 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTuy không thi đấu thật sự thành công, nhưng tuyển bắn cung Việt Nam cũng đã mang về thêm một tấm huy chương đồng trong ngày ra quân hôm nay.

Sau 2 ngày ra quân vừa qua, tuyển bắn cung, cụ thể là các cô gái Kiều Oanh, Ngọc Huyền và Nhật Lệ, đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam những tấm huy chương đầu tiên tại kỳ SEA Games năm nay với 2 tấm HCB ở nội dung cung 3 dây đơn nữ và cung 3 dây đồng đội nữ.

3a_1

 

Bước vào ngày thi đấu thứ 3 - 18.08 hôm nay, tuyển bắn cung tiếp tục được kỳ vọng về việc mang về thêm những tấm HCB, thậm chí là HCV tiếp theo khi bộ đôi Kiều Oanh và Tiến Cương tham gia tranh tài ở nội dung đồng đội nam-nữ.

Tuy nhiên trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, bộ đôi vàng của tuyên bắn cung chúng ta chỉ có thể giành thêm 1 tấm HCĐ. Cụ thể sau khi gây thất vọng ở loạt trận bán kết khi để thua nước chủ nhà Malaysia (152-154), Kiều Oanh và Tiến Cương đã kịp lấy lại phong độ trong lượt trận tranh HCĐ ngay sau đó không lâu.

Với 60 điểm tối đa sau 3 lượt đầu tiên, bộ đôi cung thủ của chúng ta đã sớm tạo được lợi thế trước tuyển Philippines để rồi chung cuộc giành chiến thắng với tỷ số 159-155.

Trong ngày hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam cũng sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung khác đó là bơi nghệ thuật, Futsal nam và Futsal nữ. 

Xú - Thể Thao Việt Nam | 11:15 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục