Bắn cung: Cung 1 dây chuẩn bị bổ sung huy chương

15:09 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 20/8 hôm nay, tuyển bắn cung tiếp tục mang về những tin vui mới về cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay.

 Tiếp nối những thành công trong những ngày thi đấu trước đây, tuyển bắn cung tiếp tục có được những thành tích rất tốt ở nội dung cung một dây, đặc biệt là ở nội dung dành cho các VĐV nam.

3a_1

 

Cụ thể sau khi giành chiến thắng trước Justin Ng Wei Qing với tỷ số 7-3 ở vòng 1/8, Chu Đức Anh tiếp tục duy trì được phong độ rất tốt ở các lượt trận tiếp theo trước Htike Lin Oo (thắng 6-2) và Muhammad Akmal Nor Hasrin (thắng 6-2) để điền tên minh vào trận chung kết.

Đối thủ của Đức Anh trong trận đấu sắp tới sẽ là Khairul Anuar Mohamad (Malaysia), tay cung dẫn đầu vòng loại khi hơn Đức Anh tới 23 điểm cung. Rất có khả năng Đức Anh sẽ phải nhận thất bại trước đối thủ vượt trội hơn hẳn về đẳng cấp của nước chủ nhà, nhưng an ủi là anh vẫn có thể mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam ít nhất một tấm HCB.

Trong khi đó các đồng đội của Đức Anh hôm nay đã không đạt được những kết quả thật tốt, khi Nguyễn Văn Duy đã sớm bị loại ở những vòng đầu. Còn ở nội dung nữ, Lộc Thị Đào và Nguyễn Thị Phương đều đã sớm phải dứng bước trước vòng bán kết, và đương nhiên là không thể có thêm huy chương ở nội dung này.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 15:05 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục