Bán Coutinho, chiêu mộ 3 tân binh, đội hình Barca mùa tới sẽ thế nào?

20:22 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ có biến động lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

BLĐ Barca sẵn sàng để Philippe Coutinho ra đi trong trường hợp cầu thủ này không lấy lại được phong độ. Đồng thời họ lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho cả 3 tuyến, tất cả đều là những cái tên chất lượng. Sau đây là dự đoán về đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga mùa tới.

dự đoán đội hình barca mùa tới - Bóng Đá

 Coutinho gây thất vọng tại Barca.

Thủ môn: Ter Stergen

Phong độ ấn tượng của thủ thành người Đức đã nhiều lần cứu thua cho Blaugrana mùa này. Không có gì ngạc nhiên khi anh vẫn là sự lựa chọn số một trong nhiều năm tới.

Hậu vệ phải: Sergi Roberto

Không sở hữu tốc độ hay nền tảng thể lực sung mãn như những hậu vệ cánh đơn thuần, tuy nhiên Roberto vẫn là quân bài rất phù hợp với Barca bởi khả năng chơi bóng thông minh, sáng tạo.

Trung vệ: Samuel Umtiti

Mất phần lớn mùa giải vì chấn thương, Umtiti được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ ở mùa tới và sẽ trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự.

Trung vệ: Matthijs de Ligt

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Barca đã đạt thỏa thuận với Ajax về việc chiêu mộ De Ligt. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan sẽ cập bến Camp Nou vào Hè này với mức giá 70 triệu euro.

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gia hạn hợp đồng với Blaugrana, khẳng định anh vẫn là nhân tố chủ lực trong thời gian tới.

Tiền vệ phòng ngự: Sergio Busquets

Busquets vẫn là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ vận hành của đội bóng xứ Catalunya.

Tiền vệ trung tâm: Frenkie de Jong

dự đoán đội hình barca mùa tới - Bóng Đá

Bộ đôi của Ajax sẽ cùng nhau tới Barca? 

De Jong đã là người của Barca nhưng Hè này anh mới chính thức khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga. Anh được xem là sự thay thế dài hạn cho Ivan Rakitic ở khu trung tuyến.

Tiền vệ trung tâm: Arthur Melo

Cầu thủ người Brazil đang ngày càng tiến bộ ở mùa giải năm nay, không phải ngẫu nhiên mà Arthur có biệt hiệu là “Xavi đệ nhị” khi sở hữu khả năng chuyền bóng đạt độ chuẩn xác gần như tuyệt đối.

Tiền đạo cánh trái: Ousmane Dembele

Sao trẻ người Pháp cũng là một cái tên tiến bộ vượt bậc mùa này, bất chấp mất khá nhiều thời gian vì chấn thương.

Tiền đạo cánh phải: Lionel Messi

Có lẽ không cần nói nhiều về tầm quan trọng của Messi đối với Barca hiện tại.

Tiền đạo cắm: Luka Jovic

Blaugrana đã lên kế hoạch thay thế Luis Suarez đang có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Luka Jovic đang là mục tiêu số một của Barca. Ngôi sao trẻ người Bosnia được đánh giá khá cao bởi khả năng chớp thời cơ ghi bàn của mình. Jovic đã có 15 pha lập công và 5 hỗ trợ sau 24 lần ra sân tại Bundesliga.

Endo | 20:23 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục