Bạn có thấy màn ăn mừng của Ronaldo sau tuyệt phẩm 1 chạm vào lưới Man Utd?

05:15 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi đã mở tỉ số cho Juventus và ăn mừng một cách rất ấn tượng, dù bàn thắng đó được ghi vào lưới đội bóng cũ của anh.

Cuộc đụng độ giữa Juventus và Man Utd đã bùng nổ bất ngờ sau những phút không ấn tượng trước đó với bàn thắng mở tỉ số của siêu sao Cristiano Ronaldo ở phút 65.

Pha lập công này xuất phát từ đường chuyền tầm trung của Leonardo Bonucci, và tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không bỏ lỡ cơ hội sau cú ra châm một chạm cực kỳ đẳng cấp. Tất nhiên, David De Gea chỉ còn biết đứng nhìn vì khoảng cách dứt điểm là quá gần.

Trước trận đấu, đã có những lời bàn tán về việc Ronaldo có ăn mừng hay không nếu xé lưới đội bóng cũ một lần nữa - nhưng cuối cùng anh chẳng thể kiềm chế được cảm xúc và phô diễn điều đó lần đầu tiên sau nhiều năm xa cách Man Utd.

Bạn có thấy màn ăn mừng của Ronaldo sau tuyệt phẩm 1 chạm vào lưới Man Utd? - Bóng Đá

 Ronaldo ăn mừng quá ấn tượng.

Tuy nhiên, những gì mà cựu ngôi sao Real Madrid thể hiện sau bàn thắng đó thực sự rất ấn tượng. Anh chạy về phía các CĐV Juventus và kéo chiếc áo lên để khoe vóc dáng kinh ngạc. Cơ bắp săn chắc đó ở tuổi 33 là điều mọi người vẫn luôn ngưỡng mộ CR7.

Thông điệp mà Ronaldo muốn gửi đến người hâm mộ chính là anh không bao giờ ngại ngùng chứng minh cho tất cả thấy rằng mình vẫn đang ngự trị ở đỉnh cao bóng đá dù độ tuổi đó được coi như thời điểm xế chiều của sự nghiệp một cầu thủ.

Vũ Quang Toản | 05:00 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục