Bạn có nhớ đội hình rất mạnh của Tottenham trong trận gần nhất của Bale?

15:21 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnSau 7 năm chia tay Tottenham để đến Real Madrid, Gareth Bale đã trở lại đội bóng cũ làm nên tên tuổi của mình.

Cùng điểm qua đội hình xuất phát Gà trống trong trận đấu gần nhất của Bale cho CLB, ở chiến thắng 1-0 trước Sunderland vào năm 2013.

 - Bóng Đá

 Bale xứng đáng là huyền thoại của Tottenham.

Hugo Lloris

Lloris chuyển đến Bắc London từ Lyon vào năm 2012 và là trụ cột của Tottenham trong 8 năm qua. Tuyển thủ Pháp đã có hơn 300 lần ra sân cho câu lạc bộ và là đội trưởng Tottenham kể từ tháng 8 năm 2015.

Kyle Walker

Walker đã đánh bại Bale để giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA vào năm 2011-12. Hậu vệ phải này tiếp tục gây ấn tượng sau đó và hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng tới Manchester City vào năm 2017, nơi anh đã giành được hai chức vô địch Premier League.

Jan Vertonghen

Vertonghen gia nhập Spurs từ Ajax vào năm 2012 và có tên trong Đội hình tiêu biểu của PFA trong mùa giải ra mắt ở Anh. Tuyển thủ Bỉ đã có mối quan hệ đối tác trung vệ đáng gờm với Alderweireld và đã có hơn 300 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi gia nhập Benfica vào năm 2020.

Benoit Assou-Ekotto

Dù thừa nhận rằng anh chơi bóng vì tiền chứ không phải vì tình yêu lớn với môn thể thao này, Assou-Ekotto đã có 202 lần ra sân cho Spurs.

Scott Parker

Parker gia nhập Spurs sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FWA bình chọn vào mùa 2010-11 và hình thành một mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Luka Modric ở giữa sân. Nhưng tuyển thủ Anh được cho là không đủ yêu cầu vào năm 2013 sau sự xuất hiện của Paulinho và Etienne Capoue, rồi phải gia nhập Fulham.

Moussa Dembele

 - Bóng Đá

 Dembele là mẫu tiền vệ toàn diện.

Dembele là mẫu cầu thủ rất đáng xem. Tuyển thủ Bỉ gia nhập câu lạc bộ từ Fulham vào năm 2012 và nhanh chóng khẳng định mình là thành viên chủ chốt ở hàng tiền vệ đội bóng trước khi chấn thương ập đến.

Aaron Lennon

Lennon được biết đến với những pha đi bóng rất tốc độ, đã ra sân 364 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ. Cầu thủ chạy cánh này bị thất sủng dưới thời Mauricio Pochettino và kết thúc 10 năm thi đấu tại White Hart Lane khi gia nhập Everton vào năm 2015.

Gareth Bale

Bale đã kết thúc một mùa giải đáng kinh ngạc với bàn thắng quyết định ở phút 90 vào lưới Sunderland trước khi hoàn tất việc chuyển đến Madrid theo bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng.

Clint Dempsey

Dempsey đã thất bại trong việc duy trì phong độ như khi còn ở Fulham và bị bán cho Seattle Sounders chỉ sau một mùa giải ở Spurs.

Emmanuel Adebayor

Từng chơi cho đối thủ phía bắc London là Arsenal, Adebayor không được lòng người hâm mộ ở Spurs, nhưng dù sao, anh đã có được 42 bàn thắng sau 113 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Tài năng của Bale:

 
Minh Tuấn | 14:51 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục