Tròn 1 năm ngày sao Chelsea được phong "coach"

22:36 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnNgày này năm ngoái, The Blues trở thành tâm điểm của truyền thông với một scandal gây sốc cho nhiều người.

Dưới thời Frank Lampard, Chelsea đang trình diễn một thứ bóng đá tấn công khiến người hâm mộ phải nức lòng. Ở trận đấu gần nhất, họ xuất sắc đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 2-1 trong một trận cầu mang ý nghĩa quyết định đối với vị trí top 4. Thế nhưng sau tất cả, vị trí này vẫn ở lại tây London.

Rõ ràng dù lúc này The Blues đang không còn giữ được sự ấn tượng của giai đoạn đầu mùa nữa, thế nhưng tựu chung lại, có vẻ mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng, ngoại trừ trường hợp của Kepa Arrizabalaga.

Bạn có biết hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày sao Chelsea được phong

Kepa đang dần trở thành cục nợ của Chelsea.

Ở trận đấu vừa qua, Willy Caballero tiếp tục được lựa chọn để thay thế Kepa và anh đã làm tốt, qua đó khiến khả năng thủ thành người Tây Ban Nha được bắt chính trong màn đương đầu với Bayern Munich trở nên nhỏ đi nhiều.

Được mang về Stamford Bridge với mức giá kỷ lục, thế nhưng bây giờ Kepa đang dần biến thành cục nợ trong mắt NHM. Và không chỉ phong độ kém cỏi, thái độ của cầu thủ này cũng là điều khiến nhiều CĐV lựa chọn quay lưng về phía Kepa. Hình ảnh của anh bắt đầu xấu đi trong mắt các fan kể từ chính ngày này năm ngoái, khi người gác đền đắt giá của The Blues đã khiến tất cả phải xôn xao với scandal chống lệnh thầy. Theo đó, anh đã từ chối rời khỏi sân theo ý của HLV Sarri, trong trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City.

Tài năng của thủ môn Kepa:

Anh Tú | 22:06 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục