Bạn có biết, Griezmann từng từ chối Mourinho và MU vào 2 năm trước?

15:46 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnNhân sự việc Manchester United đang tái theo đuổi Antoine Griezmann, sự việc trong quá khứ giữa cả 2 vừa được tiết lộ.

Antoine Griezmann đã thừa nhận muốn rời Atletico Madrid ngay trong mùa hè này. Ngoài Barcelona, Manchester United cũng chính là đội bóng thèm khát tiền đạo người Pháp vào thời điểm hiện tại. Dẫu cho lúc này, mọi tin đồn đều xác nhận Nou Camp sẽ trở thành ngôi nhà mới của số 7 nhưng Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng.

Và nhân dịp vào thời điểm hiện tại khi Man Utd tái quan tâm đến cựu tiền đạo Real Sociedad, South China Morning Post đã tiết lộ thông tin chi tiết về vụ việc Griezmann từng từ chối "Quỷ đỏ" 2 năm trước

Khi đó, Jose Mourinho đã cố gắng thuyết phục Griezmann chuyển đến MU khi họ muốn chân sút người Pháp có thể giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ngoài ra còn để thay thế cho Wayne Rooney vào thời điểm bấy giờ.

What Man Utd were told by Antoine Griezmann when he rejected Atletico Madrid exit - Bóng Đá

 Mourinho từng muốn Griezmann đến MU từ 2 năm trước.

Nửa đỏ thành Manchester càng tự tin hơn trong việc có cầu thủ sinh năm 1991 bởi họ vừa giành vé tham dự Champions League sau khi vô địch Europa League. Griezmann cũng đã cân nhắc về lời đề nghị của "Quỷ đỏ" nhưng sau cùng anh vẫn quyết định ở lại Madrid. Nguyên nhân dẫn đến việc thương vụ này bất thành bởi cầu thủ người Pháp cảm thấy sẽ đó là điều bất công dành cho Atletico Madrid trong bối cảnh đội bóng chủ quản của anh đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

Hiện tại, Griezmann đang muốn ra đi nhưng khác với trong quá khứ, Man Utd không còn nắm giữ lợi thế lớn gióng như 2 năm trước.

Lữ Phong | 14:55 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục