Bán cầu thủ, Liverpool thu về số tiền 100 triệu bảng

08:18 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt để có số tiền khổng lồ cho việc tái đầu tư.

Liverpool đã không thể giành chức vô địch Premier League bởi sự ổn định của Man City. Dù sao, nếu đánh bại Tottenham ở trận chung kết Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có mùa bóng thành công hơn cả mong đợi.

Mọi thứ ở Anfield sẽ không dừng lại. HLV Klopp sẽ phải làm nhiều thứ để đưa đội bóng gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Việc củng cố, bổ sung lực lượng là thứ nên được ưu tiên.

Bán cầu thủ, Liverpool thu về số tiền 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Liverpool đang đi đúng hướng.

Đầu tiên, ông phải ra quyết định giữ lại hay bán đi các tài năng trẻ như Marko Grujic và Harry Wilson trước mùa bóng 2019/20.

Hertha Berlin rất muốn giữ Grujic, người đã có mùa giải tuyệt đẹp cùng đội bóng Bundesliga. Tiền vệ 23 tuổi người Serbia đang có hợp đồng với The Kop cho đến năm 2023, với mức phí chừng 20 triệu bảng. Tương tự, Wilson cũng gây ấn tượng mạnh ở Derby County tại Championship, và có giá không hề rẻ.

Nathaniel Clyne gần như chắc chắn sẽ được bán sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Bournemouth. Liverpool muốn thu về 15 triệu bảng cho hậu vệ cánh đầy kinh nghiệm đang được West Ham theo đuổi này. Simon Mignolet cũng có thể ra đi sau sáu năm gắn bó tại Anfield. Thủ môn người Bỉ, người vẫn còn hai năm trong hợp đồng với The Kop, có giá khoảng 12 triệu bảng.

Tương lai của tài năng trẻ Rafa Camacho không hề chắc chắn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được định giá khoảng 10 triệu bảng và đã lọt vào mắt xanh của Sporting Lisbon cùng nhiều CLB khác khắp châu Âu.

Bán cầu thủ, Liverpool thu về số tiền 100 triệu bảng - Bóng Đá

  Ryan Kent - tài năng sáng giá của Liverpool.

Giá trị của Ryan Kent đã tăng lên sau khi anh gây ấn tượng tại Rangers dưới sự chỉ đạo của HLV Steven Gerrard. Gerrard rất muốn mua đứt Kent - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA Scotland - nhưng mức giá 12 triệu bảng mà Liverpool đưa khó thể được Rangers đáp ứng.

The Kop cũng có thể thu về một khoản phí lớn nếu họ quyết định bán Taiwo Awoniyi. Schalke muốn mua tiền đạo của U23 Nigeria - cầu thủ được định giá khoảng 10 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Liverpool còn đang có 2 tài năng đang được cho mượn khác, là Sheyi Ojo và Ovie Ejaria. Ojo đã ghi một bàn thắng sau 19 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp Stade Reims, trong khi Ejaria đã có một lần lập công sau 16 trận đấu ở Championship cho Reading.

Nếu các thương vụ trên đều được tiến hành suôn sẻ, Liverpool sẽ thu về chừng 100 triệu bảng. Con số này rất lớn và đủ để họ chiêu mộ thêm 2 ngôi sao chất lượng để bổ sung vào đội hình.

Minh Tuấn | 08:03 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục