"Bán cả hai, ngân sách của Man Utd có thể lên tới 250 triệu bảng"

10:40 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Raphael Honigstein từ ESPN FC khẳng định HLV Solskjaer có thể sẽ không chỉ có 100 triệu bảng để chi tiêu hè này khi MU có thể sẽ bán 1-2 ngôi sao đắt giá.

Như đã biết, nhiều nguồn thông tin đã loan tin thượng tầng Manchester United sẽ chỉ đồng ý chi ra 100 triệu bảng để HLV Ole Gunnar Solskjaer chi tiêu trong hè này. 

Rõ ràng sau mùa giải 2018/19 rất đáng thất vọng, các CĐV Man Utd đang hi vọng kỳ chuyển nhượng Hè sẽ mang tới những nhân tố mới giúp chiến lược gia người Na Uy có thể vực dậy United. Vì lẽ đó, sẽ chẳng có gì khó hiểu nếu có những Manucian cảm thấy thất vọng trước thông tin này.

Tuy nhiên theo chuyên gia Raphael Honigstein, 100 triệu bảng sẽ không phải toàn bộ ngân sách của MU:

"Khi chúng ta nói đến ngân sách 100 triệu bảng, theo cách hiểu của tôi, thì nó sẽ không bao gồm số tiền mà Solskjaer có được khi bán đi một số cái tên trong đội hình."

Juventus sẵn sàng đổi 3 người lấy Pogba - Bóng Đá

MU có thể sẽ chia tay Pogba ngay hè này.

"Khả năng lớn là hè này, Quỷ đỏ sẽ chia tay 1-2 ngôi sao lớn trong đội hình."

"Lukaku hoặc Pogba, hoặc có thể là cả hai đều sẽ ra đi, và nó sẽ giúp Man Utd có được thêm 100-200 triệu bảng, thậm chí là 250 triệu bảng."

"Vì thế, 100 triệu bảng không phải là ngân sách cố định Solskjaer có cho kỳ chuyển nhượng hè này."

Ở một diễn biến khác, Paul Pogba vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Man Utd, nhưng ngay từ lúc này, anh đã rục rịch ra đi, với nguyện vọng 'tìm kiếm thử thách mới'. Và lúc này, không ít CĐV MU cảm thấy thượng tầng đội bóng nên sớm để cầu thủ người Pháp rời đi.

Anh Tú | 15:50 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục