Bạn biết chưa! Liverpool đã vô địch... mùa Đông

10:13 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Watford đã giúp Liverpool tiếp tục trở thành kẻ "cô đơn" trên đỉnh Premier League.

Sau 17 vòng đấu tại Premier League mùa này, vẫn chưa đội bóng nào thành công trong việc đánh bại Liverpool. Sau khi đánh bại Watford với tỷ số 2-0 trên sân nhà Anfield vào đêm qua, The Kop đã nâng thành tích của mình lên 16 trận thắng, 1 hòa, có 49 điểm.

Việc Leicester bất ngờ bị cầm chân trước Norwich cũng đã khiến khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng lên thành 10 điểm. Cần biết rằng trong giai đoạn còn lại của năm 2019, Bầy Cáo chỉ còn 3 trận chưa đấu (Everton, Man City và chính Liverpool). Nếu có thể giành trọn 9 điểm tuyệt đối và Liverpool không có thêm điểm nào, đoàn quân của HLV Rodgers vẫn kém The Kop 1 điểm.

Bạn biết chưa! Liverpool đã vô địch... mùa Đông - Bóng Đá

 Liverpool sẽ chắc chắn tiếp tục giữ ngôi đầu Premier League đến hết năm 2019.

Điều này cũng đồng nghĩa sau loạt trận vòng 17 Premier League đêm qua, Liverpool đã chính thức trở thành nhà vô địch mùa Đông của giải bóng số 1 nước Anh.

Trong 2 thập kỷ trở lại đây, đa phần các đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng trong dịp đầu năm thường sẽ là đội bóng đăng quang vào cuối mùa.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có vài trường hợp ngoại lệ. Cụ thể Premier League đã chứng kiến 3 trường hợp đi ngoài quy luật này, và khá bất ngờ khi đó đều là Liverpool.

Một chút tin buồn dành cho Liverpool sau chiến thắng trước Watford đó là chấn thương của Wijnaldum. Trước đó, Liverpool cũng đã xác nhận 3 trường hợp khác cũng không thể góp mặt trong giải đấu danh giá do FIFA tổ chức đó là Fabinho, Matip và Lovren. 

Huấn luyện viên Juregn Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 09:45 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục