Bạn bè Pacquiao tiếp cận “người làm việc chăm chỉ nhất MMA" vì McGregor

17:33 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnBruce Buffer, MC đình đám của UFC xác nhận bạn bè Manny Pacquiao đã liên hệ nhằm mục đích biến trận đấu giữa "Pac Man" với McGregor thành sự thật.

Trong cuộc trao đổi với TMZ Sports mới đây, Buffer xác nhận bạn bè Manny Pacquiao đã liên hệ với ông nhằm mục đích biến trận đấu giữa "Pac Man" với McGregor thành sự thật.

"Tôi nhận được vài cuộc gọi từ bạn của Pacquiao, họ hỏi tôi 'ông có thể thưa chuyện với quản lý McGregor được không?', tôi đáp 'Các bạn biết ai để gọi mà - hãy gọi đúng người đi'," MC đình đám của UFC cho hay.

DR1L3YfXkAIzxhF

 Bạn bè Pacquiao tiếp cận “người làm việc chăm chỉ nhất MMA" vì McGregor.

Bruce Buffer là cái tên rất đỗi quen thuộc với NHM UFC. Ông được mệnh danh là “Người làm việc chăm chỉ nhất trong MMA” khi đọc giới thiệu cho hơn 1000 trận đấu.

Trước đó, Pacquiao thừa nhận có ý định "mời gọi" McGregor cho một cuộc so găng kinh điển trên sàn quyền anh. "Bước đầu là vậy, nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Nếu có thể dàn xếp ổn thỏa, bản thân tôi sẵn lòng, không có vấn đề gì cả. Cả hai chúng tôi đều thấy ổn với ý định này," Pacquiao chia sẻ.

Tuy nhiên, kế hoạch của Pacquiao sớm vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía chủ tịch UFC Dana White. Bố già UFC thậm chí sẽ kiện phía Pacman nếu thật sự tiếp cận "The Notorious".

"Điều này quả thật kỳ lạ vì McGregor vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Nếu đó là sự thật, tôi sẽ kiện Manny Pacquiao và bất cứ ai đại diện cho anh ta làm điều này," Dana White lên tiếng khi được hỏi về phát ngôn của Pacquiao.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục