Ban bật như Tiqui-Taka, tuyển Bỉ đánh bại Thụy Sỹ nhờ cú đúp của Lukaku

06:49 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

Đội tuyển Bỉ đang cho thấy một phong cách mới trong lối chơi tấn công của họ. Các CĐV đã rất mãn nhãn với những pha phối hợp một chạm của Quỷ đỏ.

sau trận - Bóng Đá

 Phút thứ 8, Shaqiri bứt tốc bên cánh trái và căng ngang vào bên trong cho Seferovic, tuy nhiên cú sút của tiền đạo mang áo số 9 lại không qua được hàng thủ của đội chủ nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Mặc dù không quá áp đảo nhưng những cơ hội mà Quỷ đỏ tạo ra là khá nguy hiểm. Tuy nhiên sự chắc chắn của hàng phòng ngự Thụy Sĩ đã không cho đối thủ ghi bàn thắng nào trong hiệp một.

sau trận - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, sau mọi nỗ lực cuối cùng Bỉ cũng có bàn mở tỷ số ở phút 58. Đội chủ nhà đã có pha phối hợp trung lộ rất hay trước khi Meunier có đường chuyền quyết định để Romelu Lukaku dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ thành Sommer.

sau trận - Bóng Đá

 Romelu Lukaku chơi rất hay mỗi khi về đội tuyển Bỉ.

sau trận - Bóng Đá

 Bị dẫn trước, đội tuyển Thụy Sỹ buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 76, từ quả đá phạt bên phía cánh phải, Shaqiri treo bóng vào góc xa để Michael Lang đánh đầu chuyền ngược lại cho Gavranović sút tung lưới thủ thành Courtois.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 82, Boyata có pha bứt tốc bên hành lang cánh trái và căng ngang chuẩn xác cho Lukaku bên trong vòng cấm địa. Thế nhưng không thể ngờ tiền đạo thuộc biên chế Man Utd lại đệm bóng đi vọt xà. 

sau trận - Bóng Đá

 Tuy nhiên CĐV của Bỉ cũng không phải quá nuối tiếc bởi chỉ 2 phút sau đó, chính Lukaku là người ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Lần này tiếp tục là một pha ban bật cực kỳ ăn ý và Mertens là người có đường chuyền cuối cùng để Lukaku ấn định thắng lợi 2-1 cho đội tuyển Bỉ.

sau trận - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 06:15 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục