Bán 7 cầu thủ, Arsenal thu về hơn 100 triệu bảng

17:44 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVì tài chính hạn hẹp, Arsenal có thể bán đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery để tái đầu tư.

Mohamed Elneny

Elneny đã chỉ xuất hiện bốn lần tại Premier League mùa này dưới thời HLV Unai Emery. Tờ Football London từng tiết lộ vào tháng 1 rằng tuyển thủ Ai Cập sẽ được phép ra đi nếu có một đề nghị phù hợp được đưa ra.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 15 triệu bảng.

The seven players Arsenal could sell to fund Unai Emery's summer transfer revolution - Bóng Đá

 HLV Unai Emery sẽ mạnh tay thanh lí đội hình.

Henrikh Mkhitaryan

Nhạc trưởng người Armenia đến Emirates đã 13 tháng, trong thương vụ trao đổi Alexis Sanchez của Arsenal với Man Utd. Có thể nói, cả 2 đều là bản hợp đồng 'hớ' cho đến lúc này. Phong độ của Mkhitaryan khá phập phù, mà mức lương của anh lại quá cao.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 25 triệu bảng.

Mesut Ozil

Ozil đã sa sút quá nhiều. Anh cũng không được HLV Emery tin dùng bao nhiêu. Tuy nhiên, mức lương của nhạc trưởng tuyển Đức ở Arsenal lên đến 350.000 bảng mỗi tuần. Arsenal cần sớm bán Ozil để tái đầu tư cho những thương vụ thích hợp hơn.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 25 triệu bảng.

David Ospina

HLV của Napoli, Carlo Ancelotti dường như đã bóng gió trong việc biến hợp đồng cho mượn của Ospina thành hợp đồng vĩnh viễn tại CLB cho mùa giải tới. Và Arsenal cũng không còn ở trong tâm trí của thủ thành Colombia.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 3 triệu bảng.

Shkodran Mustafi

Trung vệ người Đức đã có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục trong thời gian ở Anh. Người hâm mộ Pháo thủ đang rất muốn Mustafi được bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

The seven players Arsenal could sell to fund Unai Emery's summer transfer revolution - Bóng Đá

 Jean-Philippe Gbamin của Mainz đang được Arsenal nắm mua thay Mustafi.

Đã có thông tin rằng Pháo thủ đang tìm cách bán Mustafi và lên kế hoạch thay thế anh ta bằng Jean-Philippe Gbamin của Mainz.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 20 triệu bảng.

Calum Chambers

Tình hình của Chambers tại Arsenal khá lộn xộn. Hậu vệ này gây ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải và sau đó đã ký hợp đồng mới với CLB. Nhưng một vài ngày sau đó, anh đã gia nhập Fulham theo dạng cho mượn. Tại Craven Cottage, trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Chambers đã chơi tốt và có thể khiến Arsenal tự tin để 'hét giá' anh.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 20 triệu bảng

Carl Jenkinson

Carl Jenkinson gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Còn nhớ trong trận derby London với Tottenham, HLV Emery thà đẩy Mustafi ra cánh phải còn hơn là sử dụng anh. Dễ dàng nhận ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hoàn toàn mất niềm tin vào năng lực của Jenkinson.

Phí chuyển nhượng tiềm năng: 2 triệu bảng

Minh Tuấn | 16:19 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục