Bán 14 cái tên, kiếm 70 triệu euro, AS Roma sẵn sàng mua đứt sao Man Utd

18:11 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnQuá ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ người Anh, ban lãnh đạo AS Roma đã tính đến 1 kế hoạch siêu khủng.

Đến thời điểm hiện tại, AS Roma vẫn duy trì lối chơi tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, “cơn bão chấn thương” đã càn quét Giallorossi và khiến cho HLV Paulo Fonseca gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng thủ đô Italia chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, đồng thời đánh mất lợi thế tại Europa League dù trong những trận đấu đầu tiên họ đã thi đấu rất ấn tượng.

Trong bối cảnh đó, Chris Smalling chính là 1 trong những điểm sáng, giúp Paulo Fonseca có thể yên tâm về hàng phòng ngự. Chàng trai người Anh cập bến Olimpico vào mùa hè năm 2019 theo dạng cho mượn từ Manchester United. Kể từ ngày ra mắt, trung vệ 30 tuổi đã hòa nhập rất nhanh, liên tiếp hóa giải những pha tấn công nguy hiểm bên phía đối thủ.

AS Roma bán 14 cái tên để mua đứt Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Màn trình diễn xuất sắc của Chris Smalling đã thôi thúc ban lãnh đạo AS Roma phải lên kế hoạch mua đứt từ Manchester United. Để sở hữu trung vệ 30 tuổi, Giallorossi phải bỏ ra 21 triệu euro. Đó là mức giá được đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

Với ngân sách hạn hẹp, đội bóng thủ đô Italia sẽ không thể chi số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, họ vẫn rất quyết tâm mua đứt Chris Smalling. Theo La Gazzetta dello Sport, AS Roma sẵn sàng bán đứt 14 cầu thủ bao gồm Robin Olsen, Umar Sadiq, Steven N’Zonzi, Patrik Schick, Gregoire Defrel, Rick Karsdorp, Maxime Gonalons, Ante Coric, Bruno Peres, Zan Celar, Matias Nani, Lorenzo Valeau, Stefano Greco và Keba Coly. Những thương vụ này sẽ giúp Giallorossi thu về 70 triệu euro và khi ấy, họ sẽ không phải lo lắng trước mức giá do Manchester United đưa ra.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 17:25 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục