Balotemarilli “vả vào mặt” cả Prandelli lẫn Mancini

14:00 Thứ bảy 03/03/2012

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đang đứng trước nguy cơ bị ăn 1 án phạt từ Man City vì “tội danh”… chơi đêm.

Sau buổi tập nặng hôm thứ Năm (1/3) chuẩn bị cho trận đấu với Bolton tối nay, thay vì ở nhà nghỉ ngơi như lời khuyên của HLV Roberto Mancini, Mario Balotelli đã “bay” suốt đêm ở 1 tụ điểm ăn chơi có tiếng ở thành phố Liverpool. Bất chấp thượng lệnh của Mancio, Super Mario cùng đám chiến hữu của mình bù khú đến tận 2h45 sáng hôm qua (thứ Sáu, 2/3).

Rất không may cho Mario Balotelli, những hình ảnh “lấy đêm làm ngày” của chân sút ngổ ngáo này đã bị cánh paparazzi chộp được. Tiếng lành đồn xa, tiếng xấu còn đồn… xa hơn. Những hình ảnh ăn chơi trác táng của Balotelli đã có đầy rẫy trên bàn làm việc của Roberto Mancini.

Theo một nguồn tin thân cận của Man City, Roberto Mancini đã nổi điên trước thói vô kỉ luật của Mario Balotelli. Mancio càng điên tiết hơn khi chỉ cách đây vài ngày ông đã lên tiếng cảnh báo Super Mario “phải thay đổi tính cách và lối sống” nếu muốn dự EURO 2012 cùng ĐT Italia, nhân sự kiện chân sút này không được triệu tập cho trận giao hữu với Mỹ.

Trước Roberto Mancini, chính Cesare Prandelli cũng cảnh báo rằng ĐT Italia “không cần những thành phần vô kỉ luật”… như Mario Balotelli.

Ai cũng hiểu Cesare Prandelli loại Mario Balotelli ở trận giao hữu với Mỹ, như 1 lời cảnh báo của ông với chân sút điên điên khùng khùng này. Thế nhưng Mario Balotelli đã đáp trả ông thầy Prandelli và cả Roberto Mancini một cách… lỗ mãng nhất có thể.

Tờ Daily Mail cho biết, Mancini đã gửi trát triệu Balotelli đến phòng để chất vấn về vụ “bay đêm” và có thể dành cho chân sút người Italia 1 án phạt. Với Cesare Prandelli, ông đã thấy rõ tầm quan trọng của Mario Balotelli lớn đến thế nào ở trận thua Mỹ (0-1). Liệu HLV ĐT Italia có thêm 1 lần nữa mạnh tay với chân sút Man City? Chắc là Không! Bởi EURO chỉ còn gần 100 ngày, trong khi cả 2 chân sút chủ lực Cassano và Rossi vẫn chấn thương và chưa biết ngày trở lại!

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục