Balotelli vung tiền độ siêu xe

14:24 Thứ bảy 31/12/2011

Bắt chước những tay chơi khét tiếng của giới quần đùi áo số xứ sở sương mù, tiền đạo Balotelli đã chi ra một đống tiền để độ lại chiếc siêu xe Maserati của mình.


Không hài lòng với chiếc xe trị giá 100.000 bảng màu trắng toát, Balotelli đã theo chân đàn anh Beckham thay luôn cho nó một chiếc áo mới màu đen tuyền. Đây là chiếc xe mà Balotelli thích nhất để vi vu ngoài đường. Vì thế, Balotelli chẳng hề tiếc tiền để làm cho nó trông ra vẻ sang trọng, lịch lãm hơn. Nói gì thì nói, Giáng sinh vừa rồi "bad boy" này đã chẳng đắn đo quẳng ra hơn 1.000 bảng để thanh toán tiền rượu cho bạn thì việc “độ xe” lại cho ưng ý chẳng cần phải nghĩ.


Balotelli đang theo mốt của những đàn anh tại Premier League, khi vung tiền độ cho những siêu xe ưng ý của mình. Như Wayne Rooney đã chi ra đến vài chục ngàn bảng để cho sơn lại chiếc xe Range Rover Overfinch trị giá 150.000 bảng thành màu trắng toát. Bên cạnh đó, chân sút này còn thay luôn cả đồ nội thất bên trong. Rooney còn dự định sẽ độ thêm vài chiếc trong gara ô tô đầy siêu xe hạng sang của mình.


Nhưng nổi nhất phải kể đến tiền vệ Jermaine Pennant của Stoke City. Sở hữu chiếc Aston Martin DBS trị giá 130.000 bảng rất sang trọng. Nhưng có vẻ chán với bề ngoài của chú xế này nên cầu thủ của Stoke quyết vung tiền để sắm “áo mới” cho nó. Lựa chọn của Jermaine Pennant chính là “bộ cánh” chrome sáng bóng dành cho chiếc Aston Martin DBS. Khi chiếc xe lướt trên phố, ai cũng phải ngước nhìn vì có cảm giác đang chiêm ngưỡng một chiếc gương di động.


Ngoài những cầu thủ này thì David Beckham cũng rất khoái độ xe. Anh hiện đang sở hữu một chiếc Porsche 911 Turbo convertible được độ lại thành mui trần mang dáng vẻ rất mạnh mẽ, sang trọng.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục