Balotelli và đồng đội lập kỷ lục, "chung mâm" Real và Bayern

13:57 Chủ nhật 23/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNice, câu lạc bộ mà Mario Balotelli đang đầu quân sở hữu một thống kê vô cùng ấn tượng mùa này, tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tuần trước, Nice chính thức giành quyền tham dự UEFA Champions League (tính từ vòng play-off) mùa tới. Trong 41 năm qua, Nice chưa bao giờ đứng cao như thế trên bảng xếp hạng Ligue 1. Đây cũng là lần đầu tiên trong 57 năm qua, Nice giành quyền tham dự Champions League. 

 - Bóng Đá

Nice xếp chung mâm Real, Bayern trên 1 khía cạnh thống kê

Và để có được thành tích trên, người hâm mộ Nice phải cảm ơn HLV của họ, Luicen Favre. Vị chiến lược gia người Thụy Sỹ được nhiều chuyên gia và nhà báo hàng đầu Pháp đánh giá là HLV hay nhất giải đấu. Dưới tay ông, Nice trở thành một đội bóng cực kỳ khó chịu.

Theo thống kê, Nice (cùng với Real Madrid và Bayern Munich) đang là 1 trong 3 câu lạc bộ để thua ít nhất trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Cho tới lúc này của mùa giải, đội bóng của hòn đảo với tên gọi mỹ miều "Bờ biển xanh" (Côte d'Azur) chỉ để thua 2 trận tại Ligue 1. Thành tích mà chỉ Bayern và Real làm được tại La Liga và Bundesliga.

AS Monaco (3) Man Utd (3), Spurs (3) và Hoffenheim (3) là những câu lạc bộ còn lại nằm trong top các đội bóng để thua ít nhất tại giải VĐQG tính tới lúc này. Đêm nay, Nice gặp Toulouse để tiếp tục nuôi vô địch Ligue 1 vẫn còn. Nice kém PSG 7 điểm trong bối cảnh họ còn 5 trận đấu. Họ cũng còn trận đấu với PSG vào ngày 30/04 tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:03 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục