Balotelli trở về Brescia: Hãy để tình yêu và đẳng cấp lên tiếng

22:13 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải ngẫu nhiên các Tifosi của Brescia đã chào đón Mario Balotelli cuồng nhiệt như vậy. Bất chấp tất cả, họ vẫn tin tưởng anh.

Nhắc đến Mario Balotelli, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của 1 chàng trai ngổ ngáo, nóng tính và có những hành động thiếu kiểm soát. Năm 2011, sau khi ghi bàn giúp Manchester City đánh bại “gã hàng xóm” Manchester United, tiền đạo người Italia đã kéo chiếc áo của mình lên và để lại thông điệp: “Why always me?” (“Tại sao luôn là tôi?”).

Balotelli trở về Brescia: Hãy để tình yêu và đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 Mario Balotelli luôn có những hành động lạ.

Mùa giải vừa qua, ở trận Marseille gặp Bordeaux, anh đã đấm vỡ mũi 1 cầu thủ đối phương và nhận án treo giò 4 trận. Mới đây, chính Balotelli đã bỏ ra 2000 euro để thách thức 1 người đàn ông trung niên lái chiếc xe của mình lao xuống biển. Những hành động ấy đã khiến anh bị nhiều người cho rằng đầu óc có vấn đề.

Tuy nhiên, dù không thích Mario Balotelli, các Tifosi cũng không thể phủ nhận tài năng của anh. Trong 3 mùa giải gần nhất, anh đã ghi 51 bàn thắng sau 88 trận đấu, hiệu suất khiến nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới vẫn luôn ao ước. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều đội bóng dù đã biết rõ tính cách của Balotelli nhưng vẫn quyết tâm đưa anh về. Trong suốt sự nghiệp của mình, chàng trai 29 tuổi đã từng khoác áo hàng loạt “ông lớn”, từ Inter Milan, Manchester City, AC Milan, cho đến Liverpool, Marseille.

Đẳng cấp của Balotelli vẫn chưa hề mất đi. Các Tifosi của Brescia rất cần điều đó bởi đội bóng của họ vừa mới trở lại Serie A sau 8 năm vắng bóng. Họ vẫn đặt niềm tin vào chàng trai 29 tuổi và sẵn sàng chờ đợi anh trong nhiều giờ liền, cho đến khi anh nhìn ra cửa sổ, giơ 2 tay vẫy chào họ cùng 1 nụ cười rất tươi. Với họ, anh chính là “Super Mario”.

Balotelli trở về Brescia: Hãy để tình yêu và đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 Những hình ảnh đầu tiên của Balotelli tại Brescia.

Bên cạnh bản năng săn bàn đáng sợ, còn 1 điều nữa giúp cho Balotelli được chào đón nồng nhiệt ở Brescia, đó chính là tình yêu của anh dành cho mảnh đất này. Năm 2 tuổi, Balotelli chuyển đến Bagnolo Mella thuộc tỉnh Brescia. Một năm sau, anh được ông bà Francesco và Silvia nhận nuôi ở Concesio. Thời thơ ấu của Balotelli đã gắn bó với Brescia và do đó, anh luôn xem nơi đây là ngôi nhà của mình.

Mỗi khi gặp khó khăn, tất cả chúng ta đều muốn trở về nhà và chàng trai 29 tuổi cũng vậy. Balotelli đã trở về Brescia để cứu lấy sự nghiệp bấp bênh của mình. Chính người thầy cũ Roberto Mancini của anh đã phải cay đắng thừa nhận: “Nghịch lí là ở tuổi 29 và trong năm thứ 2 liên tiếp, 10 ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới, Balotelli vẫn không biết mình sẽ đi về đâu. Cậu ấy không được chuẩn bị, không tập luyện thường xuyên. Điều này rõ ràng thật không bình thường. Đó không phải là vấn đề của các đội bóng ở Italia hay Brazil. Thật may, cuối cùng Balotelli cũng có bến đỗ mới. Đó là điều rất tốt. Cập bến Brescia, cậu ấy sẽ được chơi ở gần nhà của mình và cảm thấy bình tĩnh hơn. Song, điều này vẫn chưa đủ. Tôi luôn mong điều tốt đẹp đến với Mario nhưng với cậu ấy, không thể làm gì hơn. Balotelli cần phải nghĩ rằng cậu ấy đang ở độ chín của sự nghiệp và còn rất nhiều thứ để cho đi.”

Balotelli trở về Brescia: Hãy để tình yêu và đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 Liệu rằng Balotelli có thể nở nụ cười khi trở về Italia?

Những hành động khó hiểu trong quá khứ của Balotelli sẽ còn được nhắc lại rất nhiều lần. Tuy nhiên, khi bạn chưa theo dõi chàng trai người Italia chơi cho Brescia dù chỉ 1 phút, thì xin bạn hãy ngưng phán xét. Balotelli đã nói trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới: "Mẹ tôi đã khóc rất nhiều khi hay tin tôi gia nhập Brescia. Tôi có hỏi rằng mẹ nghĩ gì khi con chơi cho đội bóng quê hương, bà không nói gì cả và chỉ khóc”. Chắc chắn, trong những ngày sắp tới, anh sẽ làm cho bà Silvia và các Tifosi của Brescia cười thật tươi nhờ màn trình diễn ấn tượng của mình. Bây giờ, Balotelli để tình yêu và đẳng cấp lên tiếng!

*Bàn thắng đầu tiên của Balotelli tại Serie A:

Faro | 21:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục