Balotelli trở lại, Nice giành 3 điểm đầu tay

13:27 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những chuỗi ngày khốn khó với 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, cuối cùng đội bóng của HLV Patrick Vieira cũng đã có 3 điểm đầu tiên với sự trở lại của Balotelli.

Làm khách trên sân của Lyon sau khi để đội bóng "chiếu dưới", Dijon "giã nát" 4-0 ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Patrick Vieira phải hứng chịu rất nhiều áp lực.

Đặc biệt, đối thủ của họ, Lyon đang có tham vọng cạnh tranh một vị trí nơi top đầu nhằm bám sát những nhà đương kim vô địch Paris Saint-Germain.

Dù vậy, giữa tình thế khó khăn đó, Nice đã làm nên bất ngờ khi hạ gục "Sư tử sông Rhône" nhờ vào bàn thắng duy nhất của chân sút Saint-Maximin ở phút 50.

Balotelli trở lại, Nice giành 3 điểm đầu tay - Bóng Đá

Nice (áo cam) đã có chiến thắng kịch tính 1-0 trước Lyon. 

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của cây săn bàn lắm tai tiếng, Mario Balotelli bên phía "Đại bàng". Sau những lùm xùm đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua cùng mâu thuẫn với HLV Patrick Vieira, những tưởng tiền đạo người Italia sẽ chia tay Nice.

Thế nhưng, sau tất cả, anh vẫn ở lại đội bóng phương Nam và dù không ghi bàn, Balotelli vẫn mang đến sự khích lệ rất lớn cho hàng công "Đại bàng".

Balotelli trở lại, Nice giành 3 điểm đầu tay - Bóng Đá

Balotelli (số 23) có trận ra sân đầu tiên trong mùa giải 2018/19 cho Nice. 

Kết thúc trận đấu, người được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất chính là thủ thành Walter Benitez bên phía Nice khi những pha bay lượn của anh đã khiến Lyon vô phương trong việc tìm bàn thắng san hòa.

Với 3 điểm đầu tay, thầy trò HLV Patrick Vieira đã leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Lyon vẫn dậm chân trong top 5 với 6 điểm và họ đang đối diện với nguy cơ bị các đối thủ khác vượt mặt.

Xem Video Nice đả bại Lyon:

Phi Yến | 13:04 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục