Balotelli tịt ngòi, Nice trở lại mặt đất

08:01 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnThất bại trước Schalke 04 ở Europa League, cùng màn trình diễn nhạt nhòa của Mario Balotelli đã kéo Nice trở lại mặt đất.

Csba8NyWIAAIrID

 Balotelli tịt ngòi ở trận đấu đêm qua

Thắng Marseille 3-2 đầy kịch tính cuối tuần trước, với cú đúp của Mario Balotelli, những tưởng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Super Mario sẽ giúp CLB Ligue 1 có chiến thắng tiếp theo ở Europa League. Tuy nhiên dù được thi đấu trên sân nhà, Nice đã thất thủ 0-1 trước Schalke 04.

Bàn thắng ở khoảng thời gian cuối của Baba Rahman - cầu thủ được mượn về từ Chelsea giúp CLB nước Đức có chiến thắng ngay trên đất khách. Balotelli có màn ra mắt tại Europa League, nhưng chân sút này không thể giúp CLB chủ quản ghi bàn. Đây cũng là trận thua trên sân nhà đầu tiên của Nice ở đấu trường châu Âu kể từ năm 1957.

Lúc này, Nice đang đứng thứ 2 trên BXH Ligue 1, với 10 điểm sau 4 trận đấu, chỉ kém hiệu số so với đội dẫn đầu AS Monaco, và bỏ sa PSG tới 3 điểm. Tuy nhiên, thất bại này cũng cho thấy Nice và cá nhân Mario Balotelli vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể vươn lên đỉnh cao, hay chí ít là ngang tầm những CLB như AS Monaco, Lyon,...

Video trận đấu giữa Nice là Schalke 04 đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục