Balotelli tiết lộ lý do 'bất ngờ' cho việc gia nhập Nice

01:05 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnSuper Mario mới đây cho hay anh chọn Nice làm điểm đến tiếp theo là bởi… khí hậu và vị trí địa lý của câu lạc bộ này.

balo1

 Balotelli trong trận gặp Lorient. Ảnh: Internet

Mario Balotelli đã và đang trải qua những ngày tháng hết sức tươi đẹp trong sự nghiệp tại CLB nước Pháp – Nice. Sau 4 trận ra sân tại Ligue 1, Balotelli đã có cho riêng mình 5 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn ghi thêm 1 bàn thắng ở đấu trường Châu Âu Europa League và phong độ được duy trì một cách ấn tượng. Nhờ những đóng góp của Super Mario, CLB Nice hiện đang chễm chệ trên ngôi đầu của BXH giải đấu cao nhất nước Pháp với 20 điểm sau 8 vòng đấu. Bản thân Balotelli cũng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của giải đấu.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Sky Sports, ngôi sao người Ý đã tiết lộ lý do bất ngờ khiến anh chọn Nice là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình:

“Lúc mới đầu, lý do lớn nhất khiến tôi chọn Nice là khí hậu ở đây. Tôi cũng muốn sống ở một nơi thật đẹp và khí hậu thật dễ chịu. Một lý do khác là độ tuổi của các cầu thủ ở đây. Họ ở cùng 1 độ tuổi và khá phù hợp với tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 01:00 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục