Balotelli mất tích, pha ăn mừng đặc biệt và những điều bị bỏ lỡ ở trận tri ân Kompany

10:54 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnEtihad đêm qua đã chứng kiến những khoảnh khắc thú vị, trong trận cầu ý nghĩa của đội trưởng huyền thoại.

Đêm tồi tệ của Neville

Ngay phút thứ 2 trận đấu, cựu đội trưởng Manchester United - Gary Neville đã có pha băng lên áp sát không hợp lý, để Martin Petrov thoát xuống trống trải bên phía phải khung thành đội Ngôi sao Premier League. Không bỏ lỡ thời cơ, cựu tiền vệ người Bulgaria tung cú sút trái phá từ góc hẹp, không cho Edwin van der Sar bất kỳ cơ hội cản phá nào. 

Sau bàn mở tỷ số, vận đen tiếp tục đeo bám chuyên gia bình luận của đài Sky Sports. Khoảng 30 phút sau, anh gặp vấn đề gân kheo và buộc phải rời sân.

Neville nightmare, silky Scholes and AWOL Balotelli? The best of Vincent Kompany's testimonial - Bóng Đá

 Neville đen đủi.

Camera ghi lại hình ảnh thú vị khi kình địch cũ và hiện là người bạn chung đài Sky Sports của Neville - Jamie Carragher cười đùa phàn nàn cựu thủ quân Quỷ Đỏ.

Aguero ngắt mạch ghi bàn

Từ đầu mùa, Sergio Aguero đã thi đấu tổng cộng 5 trận. Ở cả 4 trận trước, chân sút Argentina thể hiện phong độ "hủy diệt" khi liên tiếp lập công, cán mốc 6 bàn thắng. 

Cùng với David Silva, Aguero được rút ra nghỉ từ trước khi hiệp một kết thúc, đồng nghĩa mạch trận ghi bàn của anh đã dừng lại.

Balotelli ở đâu?

Mario Balotelli nằm trong danh sách các cái tên góp mặt ở trận cầu đặc biệt, nhưng chính Vincent Kompany cũng hoài nghi về khả năng thi đấu của đàn em.

"Tôi nghĩ Mario sẽ đến, nên là thế. Tuy nhiên với Mario, mọi thứ có thể đi sai hướng" - Lời thú nhận bất ngờ của đội trưởng huyền thoại tại Etihad sau cùng đã thành sự thật.

Neville nightmare, silky Scholes and AWOL Balotelli? The best of Vincent Kompany's testimonial - Bóng Đá

 Balotelli đến Etihad trong bộ trang phục "hầm hố".

Balotelli đích thực có hiện diện, nhưng chẳng hề tham gia khởi động và tất nhiên không ra sân phút nào. Goal cho hay CLB chủ quản Brescia của "siêu quậy" người Ý thậm chí còn chẳng hay chuyện anh "mất tích" ở Ý và về lại Manchester.

Pha ăn mừng đặc biệt tái hiện

Trong những năm thi đấu tại Premier League, Benjani Mwaruwari nổi tiếng với hành động chỉ tay trái phải 3 lần mỗi khi ghi bàn. Đêm qua, cựu tuyển thủ Zimbabwe đã tái hiện pha ăn mừng đặc biệt ấy, khi san bằng cách biệt cho đội Huyền thoại Man City đúng vào phút cuối trận đấu.

Neville nightmare, silky Scholes and AWOL Balotelli? The best of Vincent Kompany's testimonial - Bóng Đá

 Mwaruwari (trái) và pha ăn mừng độc đáo.

Mwaruwari từng tiết lộ pha ăn mừng của anh hướng về khán giả, với hàm ý: "Tôi yêu bạn, bạn và cả bạn nữa."

Sự quyết liệt giữa kình địch xưa

Trong thành phần 2 đội bóng góp mặt có sự tham gia của không ít cựu thành viên 2 nửa xanh và đỏ thành Manchester. Sự kình địch giữa 2 CLB hàng xóm trong lịch sử là rõ ràng.

Phút 39, cựu Giám đốc học viện United, Nicky Butt đã có pha vào bóng từ phía sau khiến Craig Bellamy nhăn nhó nổi nóng.

Xem năm tháng vàng son của Kompany:

Phụng Sồ | 08:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục