Balotelli lại nổ súng, tạo đà vào ĐTQG

07:40 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnDù CLB chủ quản Nice có thất bại nặng nề 2-5 trước FK Krasnodar ở loạt trận đêm qua Europa League, tuy nhiên Mario Balotelli tiếp tục ghi bàn, thể hiện phong độ ấn tượng.

Nices-Italian-forward-Mario-Balotelli-c

 Balotelli lại ghi bàn. Ảnh: Internet.

Đêm qua, CLB đang có phong độ cao tại Ligue 1 là Nice có trận đấu tệ hại trước FK Krasnodar, khi thua tới 5-2. Nhưng có một người vẫn tỏa sáng, đó là Mario Balotelli.

Chân sút người Italia có bàn thắng tuyệt đẹp cho Nice ở những phút cuối hiệp 1, khi Nice đang bị dẫn 0-2. Từ bên ngoài vòng cấm, Balotelli tung cú sút cực đẹp rút ngắn tỷ số. Cho dù nó không thể giúp CLB nước Pháp có điểm ở Europa League, nhưng nó tiếp tục cho thấy Super Mario đang dần trở lại.

Cho tới lúc này, Balotelli đã ghi 5 bàn cho Nice trên mọi mặt trận, tại Ligue 1 anh có tỷ lệ trung bình 42 phút ghi được 1 bàn thắng. Đây là hiệu suất cực tốt, và cho người ta thấy Super Mario đang quyết tâm làm lại sự nghiệp như thế nào. Đã 25 năm rồi, người Pháp mới lại chứng kiến kỷ lục ghi 4 bàn trong 2 trận đầu tiên tại Ligue 1 của Balotelli.

Bàn thắng này cũng có thể mở đường cho Balotelli trở lại ĐTQG Italia, khi huấn luyện viên Giampiero Ventura đang cân nhắc gọi anh. Báo chí Xứ sở mỳ ống cho biết, huấn luyện viên Giampiero Ventura nhiều khả năng sẽ gọi Super Mario trở lại Đội tuyển quốc gia Italia, để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:05 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục