Balotelli ghi bàn, nhận thẻ đỏ, đưa Nice lên ngôi đầu Ligue 1

06:47 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnMario Balotelli lại được nhắc đến ở Ligue 1, khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Nice trước Lorient ít phút cuối rồi phải rời sân bởi chiếc thẻ vàng thứ 2.

Balotelli

 Balotelli tỏa sáng giúp Nice lên ngôi đầu. Ảnh: Internet.

Với lợi thế sân nhà, Nice thi đấu tự tin và tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bị Monaco vừa chiếm lấy. FC Lorient chỉ là đội đang đứng áp chót bảng xếp hạng, bởi thế, không bất ngờ khi Nice có bàn mở tỉ số ngay phút 11, do công của Ricardo Pereira với pha xử lý đẳng cấp từ đường chuyền của Mathieu Bodmer.

Có thể thấy Balotelli hoạt động đầy nỗ lực, tích cực dứt điểm, nhưng không thể có bàn nào trong hiệp một. Sang hiệp 2, không lâu khi Balotelli bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn, Lorient đã có bàn gỡ hòa do công của Benjamin Moukandjo sau pha dứt điểm tinh tế.

Nice đã nỗ lực tấn công sau đó, nhưng mãi đến phút 85, họ mới có bàn thắng vươn lên. Người lập công không ai khác là Balotelli với siêu phẩm cứa lòng ngay sát vạch 16m50. Super Mario đã nhận thẻ vàng khi cởi áo ăn mừng. Nhưng chưa dừng lại, trong phút bù giờ cuối trận, anh nhận thêm thẻ vàng thứ 2 sau pha va chạm khá vô duyên với hậu vệ đội khách và phải rời sân với chiếc thẻ đỏ.

Dù sau, Nice vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trên sân nhà, và có được ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 20 điểm trong tay, hơn 2 đội xếp sau là Monaco 1 điểm, PSG 4 điểm.

BXH

 Bảng xếp hạng Ligue 1. Ảnh: Internet.

KQ

 Kết quả vòng 8 Ligue 1. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:04 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục