Balotelli được đề cử hay nhất Ligue 1 tháng 9

07:51 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng của "Super Mario", Mario Balotelli đã giúp anh lọt vào đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 tháng 9.

mario-balotelli-liague-1-1945

 Balotelli được đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 tháng 9. Ảnh: Internet.

Mario Balotelli lúc này đã có tới 5 bàn chỉ sau 4 trận thi đấu tại Ligue 1. Anh cũng có 1 pha lập công tại Europa League và đang đạt phong độ hết sức ấn tượng. Câu lạc bộ chủ quản của anh, Nice đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 20 điểm sau 8 vòng đấu, hơn AS Monaco 1 điểm.

Chứng kiến phong độ ấn tượng này, các chuyên gia và người hâm mộ Ligue 1 ngay lập tức điền tên cầu thủ 26 tuổi vào danh sách bầu chọn cầu thủ hay nhất Ligue 1 tháng 9. Cùng với Balotelli, còn có thủ thành của Toulouse Lafont và chân sút cũng đang nổ súng "tằng tằng" cho PSG là Edinson Cavani.

Bất chấp việc đang đạt phong độ cao, Balotelli vẫn chưa được huấn luyện viên Giampiero Ventura gọi lại ĐTQG Italia cho các loạt trận sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Bên cạnh đó, Super Mario nhiều khả năng sẽ được xóa thẻ đỏ oan ức trong trận gặp Lorient vào cuối tuần qua, khi trọng tài Olivier Thual thừa nhận đã phạm sai lầm. Trong phút bù giờ cuối trận đấu với Lorient đó, anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha va chạm với hậu vệ đội khách, dù băng quay chậm lại cho thấy tiền đạo người Italia thật ra đã chẳng làm gì.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:06 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục