Balotelli đoạt 5 QBV nếu có... cái đầu của Ibra

18:24 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnĐáng lý ra Mario Balotelli đã giành được 5 QBV nếu có đầu óc như Zlatan Ibrahimovic, theo lời đại diện Mino Raiola.

balo

 Balotelli đã có thể đoạt 5 QBV. Ảnh: Internet.

Sau quãng thời gian vứt đi trong màu áo Liverpool và AC Milan, Mario Balotelli đã bất ngờ vụt sáng trở lại khi thi đấu cực hay tại giải Ligue 1. Theo đó, chỉ sau 4 trận đấu, chân sút người Italia đã ghi được 5 bàn thắng cho Nice.

Từng được đánh giá là một sát thủ hàng đầu thế giới thời còn chơi cho Manchester City thế nhưng Balotelli suýt chút nữa đã đi toi sự nghiệp chỉ vì tính khí thất thường của mình. Theo đại diện Mino Raiola, nếu Balotelli có đầu óc như Zlatan Ibrahimovic, anh ta sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chia sẻ với báo chí, Mino Raiola khẳng định: "Mario Balotelli là một tài năng xuất chúng và là một cầu thủ phi thường nhưng cậu ta cứ mãi là Balotelli. Nếu có cái đầu và tâm lý tỉnh táo như Ibrahimovic, Balotelli đã giành được 5 QBV rồi cũng nên."

Mino Raiola cũng thừa nhận rằng, ông đã phải điên đầu với Balotelli rất nhiều lần trong quá khứ nhưng rất may, Balotelli đã thay đổi rất nhiều trong suốt 1 năm qua. Điều này giúp ông cảm thấy yên ổn hơn phần nào.

Với phong độ ấn tượng hiện nay, Mario Balotelli có thể sớm được trở lại ĐTQG Italia. HLV trưởng Giampiero Ventura đang cân nhắc gọi Balotelli cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:25 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục