Balotelli: Đến Liverpool là quyết định tệ hại nhất của tôi

06:01 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnMario Balotelli bất ngờ công khai lên tiếng chê bai Liverpool và cả hai vị HLV của đội chủ sân Anfield là Juergen Klopp và Brendan Rodgers.

zzzzzzzzzzzzzzzzzzbalotelli-2042

 Balotelli hối hận khi đến Liverpool. Ảnh: Internet.

Năm 2014, Mario Balotelli rời AC Milan để đến Liverpool với giá 16 triệu bảng trong sự kì vọng lớn. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia chỉ để lại thất vọng ở Anfield.

Sau khi để Balotelli trở lại Milan cho dạng cho mượn, BLĐ Liverpool đã quyết định giải phóng hợp đồng cho Balotelli mùa hè này.

Nice là bến đỗ mới của Balotelli. Và anh đã có màn ra mắt CLB không thể tuyệt vời hơn, khi ghi được cú đúp, giúp Nice đánh bại Marseille.

"Gia nhập Liverpool là quyết định tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Ngoài những fan hâm mộ tuyệt vời và một số cầu thủ mà tôi có một mối quan hệ tuyệt vời ra thì tôi không hề thích câu lạc bộ", Balotelli nói với Canal +.

"Tôi có hai huấn luyện viên ở Liverpool, là Rodgers và Klopp. Tôi không thích phương pháp huấn luyện của họ và tính cách của họ.

Tôi không giống như Zlatan Ibrahimovic. Bạn có thể để Zlatan đối đầu với một con sư tử và anh ấy vẫn sẽ giữ được bình tĩnh.

Còn tôi cần phải được thư giãn nhiều hơn và có một môi trường lý tưởng để có thể phát huy những gì tốt đẹp nhất."

Khoảnh khắc ấn tượng của Balotelli cùng Liverpool:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục