Balotelli đầy tâm trạng chứng kiến thất bại của Man City

09:45 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnMario Balotelli đã không giấu được sự thất vọng của mình khi trực tiếp chứng kiến đội bóng cũ Manchester City bị Monaco loại khỏi Champions League năm nay.

Đã 4 năm kể từ ngày rời sân Etihad, nhưng có vẻ như tình cảm mà Balotelli dành cho Man City vẫn chưa hoàn toàn tan biến. Trong trận lượt về giữa đội bóng nước Anh và Monaco tại sân Stade Louis II, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Nice cũng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng cũ.

Balotelli đầy tâm trạng chứng kiến thất bại của Man City - Bóng Đá

 

Tuy nhiên đáng tiếc cho Balotelli, khi Man City đã không đạt được những kết quả như anh kỳ vọng. Cụ thể kết thúc 90 tranh tài tại Stade Louis II, Man Xanh đã để Monaco đánh bại với tỷ số 3-1, qua đó chính thức dừng cuộc chơi tại Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách.

Phải chứng kiến trực tiếp đội bóng cũ rời giải, Balotelli đã không thể che giấu được sự thất vọng trên gương mặt của mình. Những hình ảnh đầy tâm trạng của tiền đạo người Italia cũng đã nhanh chóng bị ống kính truyền ghi lại.

Với việc Man City đã bị loại, Ngoại hạng Anh hiện chỉ còn đúng 1 đại diện duy nhất trong loạt trận tứ kết sắp tới đó là Leicester City, đội bóng hiện đang đứng tận vị trí thứ 15 trên BXH tại giải quốc nội.

Video thất bại của Man City trước Monaco

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục