Balotelli: "Đây là lý do tại sao tôi không ở Serie A…’

03:16 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnMario Balotelli đã có câu trả lời bất ngờ sau hàng loạt chỉ trích nhắm vào anh thời gian qua.

Mario Balotelli đã nhận khá nhiều chỉ trích sau màn thể hiện nhạt nhòa trong màu áo đội tuyển Italia ở cuộc đối đầu với Ba Lan vừa qua.

 - Bóng Đá

 Mario Balotelli gây thất vọng trong lần được gọi trở lại đội tuyển Italia.

Sự vô duyên của "Bad boy" một thời được cho là nguyên nhân chính khiến Azzurri phải may mắn lắm mới có được trận hòa 1-1 trong trận ra quân ở UEFA Nations League.

Một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và cho rằng thật khó hiểu khi HLV Roberto Mancini lại gọi lên "một cầu thủ béo ụ và chưa chơi được một trận nào quá 80 phút suốt mùa giải trước."

 - Bóng Đá

  Bài chia sẻ của Sky Sport Italia. Ảnh chụp màn hình.

Thậm chí tờ Sky Italia còn chia sẻ lại hình ảnh Balotelli tự ví mình như Super Mario trong tựa game ‘Super Mario Kart’ với dòng trạng thái cười ra nước mắt. Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện, bài chia sẻ trên đã nhận được rất nhiều bình luận chỉ trích nhắm vào chân sút đang thuộc biên chế OGC Nice.

Chứng kiến làn sóng chỉ trích nhắm vào bản thân, Golden Boy 2010 đáp trả: "Đọc những nhận xét của mọi người và xem có bao nhiêu người ghét tôi ở Italia. Nó thực sự rất tốt."

"Khi mọi thứ suôn sẻ, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ghét và không ủng hộ tôi."

"P.s: Luôn có một lý do nào đó khiến tôi không muốn quay lại Serie A, giờ thì tôi nghĩ là mọi thứ đã rõ ràng rồi..."

Cách đây ít ngày, HLV Roberto Mancini đã xác nhận việc Mario Balotelli bị trả về vì không đáp ứng được chuyên môn. Đây được xem là bước lùi không nhỏ của tiền đạo sinh năm 1990. Dù vậy với tuổi đời 28, cựu cầu thủ Man City vẫn còn cơ hội để tìm thấy những ngày tháng vinh quang nếu anh thực sự nỗ lực.

Video tổng hợp Italy 1-1 Poland (UEFA Nations League):

Nam Thành | 01:30 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục