Balotelli đạt cột mốc mới trong sự nghiệp

08:47 Thứ hai 08/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù không thể giúp Nice tiếp tục hy vọng vô địch Ligue 1, nhưng Mario Balotelli đã chinh phục một cột mốc cá nhân mới đáng tự hào trong sự nghiệp.

Đêm qua, Nice nhận thất bại 1-2 trước Marseille, đồng nghĩa với việc "buông súng" trong cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này. Marseille mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo Bafétimbi Gomis, sau đó Nice có bàn gỡ ở hiệp 2 khi Balotelli đệm bóng cận thành, Evra đánh đầu cận thành giúp Marseille ấn định tỷ số.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Italia Balotelli san bằng tỉ số cho Nice ở phút 50.

Đáng chú ý, bàn thắng kể trên đã là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Italia ở Ligue 1 mùa này. Thành tích ghi bàn tốt nhất, trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia mà Balotelli từng có. Được biết đến với tài năng bóng đá và khả năng săn bàn, nhưng lần gần nhất Balotelli ghi nhiều bàn như vậy ở giải VĐQG là ở Serie A mùa 2013–14, khi Balotelli chơi cho AC Milan. Mùa đó anh có 14 bàn.

Theo thống kê, trung bình cứ 110 phút thì Super Mario nổ súng một lần ở Ligue 1 mùa này. Tính xa hơn, anh có tổng cộng 17 bàn cho CLB nước Pháp (1 ở Cúp Liên Đoàn và 1 ở Europa League), kể từ khi đến theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2016.

Có khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng, nhưng Balotelli gặp vấn đề tư tưởng lẫn thể lực ở giai đoạn giữa mùa giải, và chỉ trở lại vào giai đoạn cuối. Trước khi ghi bàn đêm nay, anh cũng tỏa sáng trong trận gặp PSG tuần trước.

Balotelli - Sự trở lại tại Nice (17 bàn thắng cho CLB):

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:08 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục