"Balotelli đã trưởng thành"

10:05 Thứ hai 26/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời khen ngợi mà sếp lớn Adriano Galliani đã giành cho siêu quậy Mario Balotelli, sau khi có tin anh có thể được gọi lên ĐTQG Italia.

CtMkSwNXYAAh5JN

 Balotelli đã trưởng thành? Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, với việc nổ súng liên tục cho CLB mới Nice, tiền đạo người Italia, Mario Balotelli nhiều khả năng có thể trở lại đội tuyển quốc gia Italia trong thời gian tới. Sky Italia và nhiều nguồn tin từ báo chí Xứ sở mỳ ống số ra hôm qua (25/09) cho biết, huấn luyện viên Giampiero Ventura nhiều khả năng sẽ gọi Super Mario trở lại Đội tuyển quốc gia Italia, để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

Chứng kiến điều này, CEO của AC Milan, ông Galliani không giấu nổi sự vui mừng cho Balotelli. "Sau rất nhiều tháng, tôi rất hài lòng khi thấy cậu ấy đã trở lại," Galliani nói trên kênh Mediaset Premium.

"Tháng trước, trong loạt trận của các đội tuyển quốc gia, tôi đã có bữa ăn tối với cậu ấy. Tôi cảm thấy Balotelli vô cùng tập trung, chuyên nghiệp và xác định được tương lai rõ ràng. Cậu ấy trông có vẻ đã trưởng thành lên rất nhiều. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất với cậu ấy."

Bên cạnh đó, vị CEO đầy quyền lực này cũng chia sẻ về tình hình Milan hiện tại. Đêm qua, họ có trận hòa không bàn thắng với Fiorentina. "Cuối cùng sau rất nhiều tháng, chúng tôi đã có sự ổn định khi thi đấu với đội hình xuất phát giống nhau trong 2 trận đấu liên tiếp. Đây là đội hình nhiều cầu thủ Italia, trẻ và có khát khao."

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục