Balotelli có nguy cơ mất suất trên tuyển

17:46 Thứ bảy 25/02/2012

HLV trưởng ĐT Italia - Cesare Prandelli cảnh báo Mario Balotelli nên xem lại phong cách của mình nếu không muốn mất suất dự VCK EURO 2012.

Balotelli đã được có tên trong danh sách ĐT Italia giao hữu với Mỹ vào giữa tuần tới. Chân sút thuộc biên chế của Man City sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Blackburn diễn ra vào rạng sáng mai, sau khi mãn hạn treo giò 4 trận vì lỗi đánh nguội với Scott Parker (Tottenham).

Balotelli hiện là một trong những trụ cột của Azzurri dưới thời HLV Prandelli nhưng anh sẽ mất suất đá chính nếu tiếp tục phong cách chơi bóng thiếu kiềm chế của mình.

Tài của Balotelli nhiều không kém tật của anh

“Tôi không bao giờ trọng dụng những cầu thủ hay phạm những lỗi ngớ ngẩn dẫn đến mức phải nhận thẻ đỏ. Balotelli sẽ phải dự bị nếu không thay đổi. Italia là một tập thể kỷ luật, tôi không chấp nhận một cá nhân thường xuyên mắc sai lầm ngoài chuyên môn và để đội nhà phải thi đấu thiếu người”, HLV Prandelli đã gửi lời cảnh báo đến cậu trò “lắm tài, nhiều tật”.

Balotelli ngày càng thể hiện được dấu ấn cá nhân ở Man City và ĐT Italia. Tuy nhiên, mỗi lần tiền đạo này tỏa sáng là một lần những người chỉ đạo anh được một phen hoảng hốt. Balotelli luôn khiến CĐV bất ngờ với chiêu trò và những phút bốc đồng chẳng giống ai. Điều này không những ảnh hưởng đến thành tích chung mà còn khiến hình ảnh của đội bóng bị ảnh hưởng xấu.

ĐT Italia hiện tại đang có khá nhiều tài năng trẻ xuất sắc như Borini (Roma), El Shaarawy (Milan), Aquafresca (Bologna)… HLV Prandelli khẳng định sẽ tiếp tục thử nghiệm để tìm ra những nhân tố mới cho hàng công, trong trường hợp “Super Mario” chưa hết “điên”.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục