'Balotelli có đủ tố chất để có thể nhận Quả bóng vàng'

10:03 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao AC Milan đánh giá rất cao người đồng đội cũ của mình.

 Siêu phẩm của Balotelli cho Inter Milan

Riccardo Saponara đã chơi cho rất nhiều CLB trong sự nghiệp của mình, trong đó có thời gian ngắn khoác áo AC Milan. Tại đây, anh có những người đồng đội nổi bật là Kaka và Mario Balotelli. Huyền thoại người Brazil đã nhận được danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2007, và theo Saponara, Balotelli thậm chí cũng xứng đáng với một Quả bóng vàng.

Saponara: 'Balotelli worth Ballon d'Or' - Bóng Đá

 Saponara có thời gian ở AC Milan.

"Kaka là người đồng đội xuất sắc nhất của tôi, dựa trên cả sự nghiệp của anh ấy. Tuy nhiên trong đội hình Milan đó, tôi cũng rất ấn tượng với Balotelli. Đến bây giờ tôi vẫn nghĩ anh ấy có đủ mọi tố chất để giành Quả bóng vàng."

Năm 2014, sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở sân San Siro, Saponara rời đi, từ đó đến nay đã có nhiều lần di chuyển từ CLB này sang CLB khác. Mùa giải này, tiền vệ người Ý tiếp tục ngồi dự bị ở Genoa, bị đẩy đến Lecce cho mượn ở thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tại đây, anh lại được trọng dụng và đã có 1 bàn thắng sau 3 lần ra sân.

"Tôi gần như bị đóng băng ở Genoa, đã không ra sân nhiều tháng, cho nên tôi rất ngạc nhiên khi mình nhanh chóng thích nghi ở Lecce đến vậy. CLB tạo điều kiện cho cầu thủ, người hâm mộ tuyệt vời và thành phố cũng rất xinh đẹp. Chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ sớm quay trở lại để chúng tôi tiếp tục cạnh tranh."

Hoài Thu | 09:08 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục