Balotelli chói sáng, Nice đòi lại ngôi đầu Ligue 1

00:25 Thứ hai 30/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau những lùm xùm trong và ngoài sân cỏ, Mario Balotelli cuối cùng cũng đã tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong màu áo Nice, ở vòng đấu mới nhất Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Balotelli có bàn thắng đầu tiên trong năm 2017

Cả Paris Saint Germain và AS Monaco đều chưa thi đấu (hai đội sẽ đụng nhau vòng này Ligue 1), nên Nice có lý do tuyệt vời để quyết tâm hạ Guingamp. Và thầy trò huấn luyện viên Lucien Favre hiển nhiên đã không phụ lòng mong mỏi của các cổ động viên nhà.

Trên sân nhà Allianz Riviera, Nice đã dễ dàng đè bẹp Guingamp với tỷ số 3-1 để trở lại ngôi đầu Ligue 1 trong vòng 22. Chỉ sau 11 phút thi đấu, một ngôi sao khác của Nice ở mùa này là Alassane Plea đã ghi bàn thắng thứ 11 tại Ligue 1 cho Nice. Sau một pha phối hợp một-hai với Valentin Eysseric, Alassane Plea đã mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngay sau đó, chân kiến tạo chủ lực của Nice mùa này là Seri có bàn thắng thứ hai sau đường chuyền chuẩn xác của Vincent Koziello. Có hai bàn thắng sớm, Nice thoải mái chơi ung dung. Nhưng sự chủ quan cũng khiến họ phải trả giá khi đội khách có bàn gỡ nhờ công của Jimmy Briand ở phút 63.

 - Bóng Đá

 Nice trở lại ngôi đầu Ligue 1

Tới lúc này, Nice suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự cẩu thả của mình khi Alex Mendy suýt chút nữa có bàn gỡ 2-2. Tuy nhiên, may cho Nice là đội khách không tận dụng được cơ hội, và Super Mario của họ tỏa sáng đúng lúc

Phút 87, Balotelli thoát xuống thông minh sau đường chuyền của Arnaud Souquet. Tiền đạo người Italia không phí phạm cơ hội đối mặt với thủ môn, và dứt điểm gọn gẽ ấn định chiến thắng 3-1, và 3 điểm trọn vẹn cho Nice. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của Balotelli cho Nice tại Ligue 1 sau 12 trận đấu. Tuy nhiên, trong năm 2017 đây chỉ mới là lần đầu tiền đạo 26 tuổi nổ súng.

Lúc này, Nice đã có 49 điểm sau 22 vòng đấu, hơn AS Monaco 1 điểm và PSG 4 điểm. Cả hai đội xếp sau Nice sẽ có cuộc đại chiến muộn ở vòng này, và điều đó khiến Nice trở thành 'ngư ông đắc lợi'. Sau vòng này, Nice sẽ tiếp tục có trận đấu với Monaco.

Video bàn thắng của Balotelli:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục