Balotelli chỉ toàn nói những điều nhảm nhí

23:45 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời đáp trả của rapper Kayne West khi tiền đạo người Ý chỉ trích anh bình luận về chế độ nô lệ của những người gốc Phi.

Phát biểu trên tạp chí TMZ, rapper 40 tuổi chia sẻ: "Khi chúng ta nói đến chế độ nô lệ trong khoảng 400 năm, nó giống như một sự lựa chọn. Các bạn đã ở đó trong 400 năm. Nó giống như chúng ta đang bị bỏ tù vậy."

 - Bóng Đá

  Kayne West và cô vợ Kim Kardashian "siêu vòng ba".

Tuy nhiên, Kayne West đã có phần dịu giọng hơn khi đăng một tweet: "Dĩ nhiên là tôi biết chẳng có cái gông cùm nào ở đây cả. Quan điểm của tôi không hẳn là cố tình nhét mình vào vị trí này nhưng những con số kia thực sự có quá nhiều ý nghĩa về tinh thần."

Ngay sau phát biểu này, Kayne West đã vấp phải phản ứng dữ dội từ rất nhiều người nổi tiếng có gốc gác từ Châu Phi. Điển hình trong số đó là tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB Nice - Mario Balotelli.

Mặc dù vậy, rapper người Mỹ gốc Phi này cũng không để yên khi nói thẳng: "Cái thứ nhảm nhí gì tuôn ra từ miệng của cậu vậy? (What kind of bull***t coming out of your month?) Cậu bị tẩy não rồi à?"

Balotelli có gốc gác từ Ghana nhưng được một gia đình người Ý nhận nuôi từ nhỏ. Tiền đạo này luôn là tâm điểm của việc phân biệt chủng tộc trong nhiều năm qua. Mới đây, trong trận đấu mà Nice đã thất bại trước Dijon với tỉ số 2-3, "Super Mario" cho rằng mình đã bị các CĐV phân biệt chủng tộc. Không những thế, đã có nhiều lần tiền đạo gốc Ghana gợi lại những "vết đen" phân biệt chủng tộc ở tuyển Ý mặc dù anh đang có ý định trở lại Serie A vào mùa hè này khi hợp đồng với CLB chủ quản hết hiệu lực.

 - Bóng Đá

 Balotelli luôn nổi bật với những phát biểu chẳng giống ai của mình.

Tiền đạo 27 tuổi đã ghi 15 bàn trong 25 trận đấu cho đội bóng của HLV Lucien Favre mùa này. Anh cũng đang được CLB DC United thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) liên hệ để chuyển đến đầu quân vào mùa hè tới.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục