Ballack: Rời Leverkusen nhưng chưa giải nghệ

16:04 Thứ bảy 07/01/2012

Tiền vệ kì cựu Michael Ballack đã tiết lộ rằng anh sẽ rời Bayern Leverkusen vào cuối mùa giải năm nay nhưng chắc chắn "lão tướng" này chưa có ý định giải nghệ.

Đầu quân cho Bayern Leverkusen từ mùa giải năm ngoái và tới mùa Hè này, hợp đồng giữa Ballack với đội chủ sân Bay Arena sẽ kết thúc. Do đó, tiền vệ 35 tuổi không ngần ngại tiết lộ các kế hoạch tiếp theo cho tương lai của mình.

Ballack muốn tiếp tục chơi bóng - Ảnh Getty

"Đã kí hợp đồng 2 năm và rõ ràng cả hai bên đều nhận thức được thời hạn của bản hợp đồng sắp hết. Tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải", Ballack nói trên kênh truyền hình Sky Sports.

Có nhiều ý kiến cho rằng có thể Ballack sẽ giải nghệ sau khi rời Leverkusen. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Đức lại không nghĩ như vậy. "Tôi muốn mình làm một điều gì đó đặc biệt. Tôi không muốn dừng lại ngay lập tức. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện dừng lại. Tôi vẫn còn có 6 tháng để cân nhắc vấn đề này".

Cá nhân Ballack cũng nhấn mạnh rằng anh có thể chơi một, 2 thậm chí là 3 năm nữa nếu cảm thấy vấn đề thể lực cho phép.

Leverkusen kết thúc giai đoạn một của mùa giải với vị trí thứ 5, kém 8 điểm so với top 3 và 11 điểm so với đội đang dẫn đầu là Bayern Munich. Họ đã bị loại ở ngay vòng 1 cúp quốc gia Đức.

Tuy nhiên, Leverkusen lại đang có phong độ khá tốt ở Champions League. Kinh nghiệm của Ballack giúp đội bóng vượt qua vòng bảng và sẽ chạm trán Barcelona ở vòng 1/8.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục