Bale và Zidane thực chất vẫn đang "bằng mặt không bằng lòng"?

18:36 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales đã úp mở về cuộc sống tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi quyết định tiếp tục ở lại Madrid.

Mối quan hệ phức tạp giữa Gareth Bale với HLV Zidane

Cuối mùa giải 2017/18, giữa Gareth Bale với HLV Zinedine Zidane xảy ra những mâu thuẫn trầm trọng. Ngôi sao người xứ Wales muốn thi đấu theo cách mà bản thân cảm thấy thoải mái, trong khi đó nhà cầm quân người Pháp lại hướng Bale theo một chiến thuật mà ông định sẵn. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1989 vẫn toả sáng và là một phần quan trọng trong chiến tích giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Bale và Zidane đã ngày một lớn dần.

Bale và Zidane thực chất vẫn đang

Bale và Zidane từng mâu thuẫn gay gắt.

Sau khi thuyền trưởng 47 tuổi nhận lời mời trở về dẫn dắt Los Blancos một lần nữa, ông và Gareth Bale tiếp tục có những mâu thuẫn khi trong 3 loạt trận cuối cùng mùa giải trước, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur thậm chí còn bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của thuyền trưởng Zidane, Bale là cái tên bị đồn đoán sẽ phải rời Santiago Bernabeu lớn nhất.

Mặc dù vậy, mọi thứ diễn ra đầy bất ngờ. Mọi thoả thuận với phía Giang Tô Suning bị huỷ, Gareth Bale tiếp tục ở lại Real Madrid và HLV Zidane đăng đàn tuyên bố ông vẫn dành niềm tin cho những ngôi sao như Bale hay James. CĐV yêu mến Los Blancos đã nghĩ đến viễn cảnh tốt đẹp hơn cho tiền vệ sinh năm 1989 tại Madrid. Nhưng...

Những phát biểu mới nhất

Mới đây, trả lời phỏng vấn khi đang tập trung cùng đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế, Gareth Bale đã nói về khoảng thời gian khó khăn và đầy sóng gió mùa hè 2019, trước khi anh biết được mình vẫn còn cơ hội ở lại Real Madrid.

Marca dẫn lời ngôi sao tấn công sinh năm 1989:

"Tôi chắc chắc vẫn sẽ có nhiều sóng gió."

"Có nhiều vấn đề giữa tôi với Real Madrid. Chúng tôi sẽ phải đưa ra một kết luận chung."

"Tôi sẽ không nói rằng tôi đang chơi bóng thoải mái và vui vẻ ở đây."

Bale và Zidane thực chất vẫn đang

Bale bất ngờ lên tiếng về tương lai ở Real. 

Rõ ràng, tình cảnh của Gareth Bale hiện tại đang sáng sủa hơn bao giờ hết sau 3 vòng đấu đã qua. Ngôi sao người xứ Wales cũng vừa toả sáng với cú đúp để giúp Los Blancos thoát thua trước Villarreal. Tuy nhiên, với những gì vừa tiết lộ, Bale đã phần nào úp mở cho giới truyền thông nhận thấy, thực chất giữa anh và HLV Zidane lẫn CLB Real vẫn tồn tại những rào cản nhất định khó có thể phá bỏ.

Việc đi hay ở của Gareth Bale trong tương lai, khoan hãy tính. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, Gareth Bale và HLV Zidane dường như chỉ đang bằng mặt mà không bằng lòng dù mọi thứ đã được sắp xếp và cứu vãn suốt mùa hè vừa qua.

Xem bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal (ICC 2019):

Minh Trí | 17:50 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục