Bale trở lại, Real thắng nhàn, Barca hết hi vọng

01:14 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù không bung quá nhiều sức, thầy trò Zinedine Zidane vẫn dễ dàng hạ gục Espaynol với cách biệt hai bàn.

Như đã biết, Real Madrid đã phải vắt kiệt sức vào giữa tuần qua mới có thể đánh bại đại diện của Ý - Napoli với tỉ số 3-1. Trở lại với sân chơi quốc nội chỉ sau vài ngày, dù rất muốn thắng Espanyol nhưng Kền kền trắng buộc phải chơi cầm chừng. Đây là lí do khiến họ không có một trận thắng tưng bừng như thường lệ. 

Bale trở lại, Real thắng nhàn, Barca hết hi vọng - Bóng Đá

 Bale trở lại và cho thấy ngay sự lợi hại với một bàn thắng. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã liên tiếp thực hiện những pha dứt điểm về phía khung thành đội khách. Phút 11, từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, trung vệ Pepe thỏa mái bật cao đánh đầu. Rất tiếc, điểm tiếp xúc bóng ko chuẩn nên bóng đá đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của các khán giả trên sân Bernabeu. 

Đến phút 18, Isco bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Real được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà, Espanyol cuối cùng cũng gục ngã. Phút 34, từ đường tạt bóng cực kì chuẩn xác của Isco, Alvaro Morata lao vào đánh đầu dũng mạnh, mở tỉ số cho trận đấu. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Real chủ động chơi chậm lại. Có điều họ vẫn giữ bóng rất chắc và không cho đội khách nhiều cơ hội để phản công. 

Phút 68, lại là một pha lật bóng nữa của các cầu thủ áo trắng, lần này người thực hiện đường chuyền là Morata. Ở bên trong, Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà. 

Phút 71, chiến lược gia người Pháp quyết định tung Gareth Bale vào sân thay cho Alvaro Morata và đây quả là một sự thay đổi hợp lí. Chỉ vài phút sau khi có mặt trên sân, cầu thủ người xứ Wales đã tạo ra đột biến. Phút 83, từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Isco chọc khe thông minh để Bale băng xuống dứt điểm chéo góc, gia tăng cách biệt trận đấu lên thành hai bàn. 

Trong những phút còn lại, dù có một vài cơ hội có thể trở thành bàn thắng nhưng các cầu thủ áo trắng đều bỏ lỡ. Dẫu sao, thắng lợi 2-0 này cũng giúp Real tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng sau vòng 23 với 52 điểm. Họ đang tạo khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barcelona trong khi vẫn thi đấu kém một trận. Trên lí thuyết, đội bóng xứ Catalan vẫn có thể lật kèo nếu thắng trong trận El Clasico và tận dụng hai trận sảy chân của thầy trò Zidane từ đây cho đến cuối mùa. Song, với một hệ thống đang rệu rã, tiêu biểu là trận thua tan nát 0-4 trước PSG ở Champions League, có lẽ mọi thứ đã chấm hết với Barca. 

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: 

Real: Morata 34', Bale 83'

Đội hình ra sân: 

Bale trở lại, Real thắng nhàn, Barca hết hi vọng - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng La Liga ngày 19/02: 

Bale trở lại, Real thắng nhàn, Barca hết hi vọng - Bóng Đá

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 01:30 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục