Bale, Sanchez và những ngôi sao có khả năng không thể dự World Cup

19:08 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnWorld Cup là sự kiện thể thao rất được chờ đợi trên toàn thế giới, nhưng tại Nga vào năm sau, có thể nhiều ngôi sao lớn của làng túc cầu sẽ không thể góp mặt.

Gareth Bale

Gareth Bale từng có một kỳ EURO 2016 rất thành công cùng Xứ Wales, tuy nhiên đáng tiếc là điều đó đã không được lập lại trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 lần này. Cụ thể sau khi bị cầm hòa 4/5 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Chris Coleman đang kém 2 đội dẫn đầu bảng D là CH Ireland và Serbia tới 4 điểm. Nếu phong độ không nhanh chóng cải thiện trong giai đoạn còn lại, rất có thể Bale và các đồng đội sẽ phải chấp nhận tham dự World Cup 2016 với tư cách của mộ khán giả.

Bale, Sanchez và những ngôi sao có khả năng không thể World Cup - Bóng Đá

 

Arjen Robben

Danny Blind đã chính thức bị sa thải khỏi cương vị thuyền trưởng của tuyển Hà Lan sau thất bại 0-2 trước Bulgaria. Hậu quả của thất bại này là tương đối nghiêm trọng, khi nó đã đẩy Lốc Da Cam xuống tận vị trí thứ 4 tại bảng A, và đương nhiên khiến cho cơ hội tham dự World Cup trên đất Nga của những ngôi sao đình đám như Arjen Robben cũng vì thế mà giảm đi không ít.

Alexis Sanchez - Arturo Vidal

Chiến địch vòng loại ở khu vực Conmebol lúc này chỉ còn 6 lượt trận nữa là sẽ khép lại, và Chile thì đang xếp tận vị trí thứ 6, vị trí hoàn toàn không thể giúp họ có đủ điều kiện để tham dự vòng play-off. Mặc dù tình cảnh của Chile là chưa đến mức quá đáng báo động khi khoảng cách giữa họ và các đội ở nhóm trên là không nhiều, nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu phập phù như thời gian gần đây, rất có thể những Sanchez, Vidal sẽ khó có thể giành được tấm vé tới nước Nga vào năm sau.

Sadio Mane

Mane đang là một trong những ngôi sao chơi hay nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, nhưng sự xuất sắc của một mình cầu thủ 24 tuổi này chắc chắn là chưa đủ để giúp Senegal có thể đảm bảo một suất tại World Cup 2018. Bằng chứng là vào thời điểm này, Senegal chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng D khu vực châu Phi.

Bale, Sanchez và những ngôi sao có khả năng không thể World Cup - Bóng Đá

 

Riyad Mahrez

Mahrez và tuyển Algeria hiện đang xếp chót bảng B khu vực châu Phi với 5 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Nigeria. Thành tích đáng thất vọng của tuyển Algeria một phần chủ yếu là do hàng thủ chơi quá thiếu chắc chắn, điều mà một cầu thủ tấn công như Mahrez khó có thể giúp được.

Pierre-Emerick Aubameyang

Aubameyang và Gabon đã không may rơi vào một bảng đấu khá nặng tại vòng loại World Cup năm nay khi phải gặp những đối thủ mạnh như Bờ Biển Ngà hay Ma Rốc. Đúng thật không nằm ngoài dự đoán, khi hiện tại tình cảnh của Gabon ở bảng C khu vục châu Phi đang là rất khó khăn, khi chưa có được bất cứ một chiến thắng nào kể ở giai đoạn vòng bảng năm nay.

Video tài năng của Aubameyang

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục