Bale phá vỡ kỉ lục của Beckham tại La Liga

22:36 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnRa sân trong trận Real Madrid gặp Getafe, Gareth Bale đã vượt mặt David Beckham để trở thành cầu thủ ở Liên hiệp Anh có số trận đấu nhiều nhất tại La Liga.

Trong màu áo Real Madrid, Beckham đã ra sân 116 lần ở La Liga, ghi được 13 bàn thắng, cung cấp 33 đường kiến tạo. Còn Bale sau trận đấu với Getafe đã có 117 trận đấu, ghi được 61 bàn, cung cấp 39 đường kiến tạo.

Bale phá vỡ kỉ lục của Beckham tại La Liga - Bóng Đá

 Bộ ba B-B-C đang trở lại với phong độ ấn tượng.

18 tháng qua ở Real, Bale gặp không ít vấn đề vì chấn thương. Tuy nhiên, khi trở lại, anh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Phong độ của ngôi sao xứ Wales thời gian qua là khá ấn tượng.

Bên cạnh Bale, một ngôi sao khác của Real là Cristiano Ronaldo cũng ghi dấu ấn đậm nét ở trận này. Cụ thể, với pha ghi bàn bằng đầu ấn định thắng lợi 3-1 cho Kền kền trắng, Ronaldo đã có 50 pha lập công bằng đầu từ khi chuyển đến Real và trở thành cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất La Liga. Không chỉ vậy, Ronaldo đã vượt mốc 300 bàn ghi được tại La Liga dù thi đấu ít hơn Lionel Messi của Barcelona đến 48 trận.

Chứng kiến sự thăng hoa của bộ 3 B-B-C, có lẽ HLV Zidane là người vui mừng nhất. Bởi cả 3 cậu học trò cưng của ông: Bale, Ronaldo và Benzema đều chịu rất nhiều chỉ trích từ chính NHM Kền kền trắng trong mùa này.

Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:19 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục