Bale nói lời cay đắng vì hụt giải Puskas vào tay Salah

19:31 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Xứ Wales tỏ ra bất bình với FIFA sau buổi lễ vinh danh diễn ra vào đêm qua.

Danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất" năm 2018 đã thuộc về Mohamed Salah của Liverpool với pha lập công vào lưới Everton vào tháng 12/2017. Trước quyết định này, Gareth Bale mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của mình.

Theo cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, bàn thắng của anh vào lưới Liverpool mới xứng đáng với danh hiệu nói trên. Bên cạnh đó, siêu sao của Real Madrid cũng tỏ ra ngạc nhiên và tin rằng danh hiệu "Puskas" sẽ mất đi phần nào sức hút ở các năm kế tiếp.

Bale phân trần: 'Tôi xứng đáng nhận giải Puskas hơn Salah' - Bóng Đá

 Bàn thắng của Bale được xem là một trong những pha lập công đẹp nhất lịch sử Champions League.

"Thành thật mà nói tôi vô cùng ngạc nhiên, bạn có thể nói gì bây giờ? Quyết định đó làm cho giải thưởng bị xem nhẹ hơn một chút, mặc dù rõ ràng bàn thắng của Salah cũng rất tuyệt vời. Pha lập công của tôi thuộc về bản năng. Tôi đặt cơ thể của mình đúng vị trí rồi tung ra cú sút hoàn hảo", Gareth Bale phát biểu trên FourFourTwo.

"Nếu xem lại trận đấu đó, bạn thấy tôi quay đầu lại ngay lập tức khi sút xong, vì tôi biết quả bóng đi về hướng nào. Tôi cũng thích bàn thắng vào lưới Barcelona ở Copa del Rey (năm 2014), nhưng đây là sân khấu lớn (chung kết Champions League), trận đấu quan trọng nhất cấp CLB, về chuyên môn tôi nghĩ rằng mình nên là người chiến thắng", cầu thủ 29 tuổi nói thêm.

Cũng trong đêm qua, Luka Modric là người được bình chọn cho danh hiệu "Quả bóng Vàng" năm 2018. Tuyển thủ Croatia đã đánh bại Cristiano Ronaldo để có lần đầu tiên trong sự nghiệp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Kha Võ | 19:10 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục